avatart

khach

icon

Những cách xem lịch sử chuyển tiền SCB nhanh và chính xác nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 27/07/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

27/07/2021

0

Trong bài viết này, TheBank sẽ hướng dẫn đến bạn đọc 5 cách để kiểm tra lịch sử chuyển tiền SCB nhanh và chính xác. Hãy cùng theo dõi nhé.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay không khó để kiểm tra lại lịch sử giao dịch như gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền từ tài khoản, trả nợ khoản vay... việc kiểm tra lại lịch sử giao dịch SCB giúp cho khách hàng nắm được tình trạng tài khoản, thẻ và biết chính xác số dư của tài khoản sau khi giao dịch.

Ngoài ra, việc kiểm tra tài khoản còn giúp bạn hạn chế tình trạng tài khoản bị người xấu tấn công, mất tiền trong tài khoản.

Tùy thuộc vào từng phương thức giao dịch mà sẽ có cách kiểm tra khác nhau. Dưới đây là những cách để bạn có thể tham khảo khi cần tra cứu lịch sử giao dịch.

Hướng dẫn tra cứu lịch sử giao dịch trên Mobile Banking SCB

Xem lịch sử giao dịch trên Mobile Banking SCB

Xem lịch sử giao dịch trên Mobile Banking SCB

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng SCB Mobile trên điện thoại

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng SCB, bạn nhấn vào số dư hiện tại. Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết các thông tin tài khoản thanh toán của bạn như tên sản phẩm, chủ tài khoản, loại tiền, chi nhánh mở…

Kéo xuống phía dưới để xem lịch sử giao dịch. Lúc này hệ thống sẽ hiển thị tất cả các giao dịch gồm số tiền vào, số tiền ra trong tài khoản.

Ngoài ra, để kiểm tra chi tiết giao dịch theo ngày, tháng bạn có thể nhấn chọn theo thời gian ở phía trên là sẽ ra các giao dịch trong khoảng thời gian đó.

Kiểm tra trên Internet banking SCB

Kiểm tra trên Internet banking SCB

Kiểm tra trên Internet banking SCB

Kiểm tra lịch sử giao dịch trên Internet banking tương tự như Mobile. Để thực hiện, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ tại quầy giao dịch ngân hàng. Lúc này ngân hàng sẽ cấp cho bạn một mã truy cập và mật khẩu để đăng nhập vào địa chỉ Internet banking SCB.

Xem lịch sử bằng cách in sao kê tại quầy giao dịch

Xem lịch sử bằng cách in sao kê tại quầy giao dịch

Xem lịch sử bằng cách in sao kê tại quầy giao dịch

Hiện nay hầu hết các ngân hàng đều cung cấp dịch vụ in sao kê lịch sử giao dịch của khách hàng. Bạn chỉ cần đến trực tiếp chi nhánh/PGD SCB và nhờ nhân viên giúp bạn sao kê tài khoản tuy nhiên thường thì bạn sẽ phải trả một khoản phí cho ngân hàng.

Thường thì khách hàng hay lựa chọn hình thức sao kê trực tiếp tại quầy khi cần phải chứng minh thu nhập để vay vốn bởi bản sao kê này sẽ được ngân hàng đóng dấu xác thực do đó có đầy đủ căn cứ pháp lý.

Khi in sao kê lịch sử giao dịch tại quầy bạn có thể có đầy đủ bản sao kê giao dịch tài khoản trong 3 tháng, 6 tháng và 1 năm.

Tra lịch sử giao dịch tại cây ATM

Hiện nay để tra cứu lịch sử giao dịch, khách hàng có thể đến các cây ATM của SCB để kiểm tra. Cách bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cho thẻ ATM vào khe đọc thẻ

Bước 2: Chọn ngôn ngữ và đăng nhập mã PIN để truy cập vào tài khoản

Bước 3: Chọn mục “Tra cứu số dư” để biết tổng số tiền hiện tại còn trong tài khoản. Tuy nhiên với cách này bạn không thể kiểm tra chi tiết lịch sử giao dịch.

Tra cứu lịch sử giao dịch qua số tổng đài SCB

Số tổng đài SCB hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ ngân hàng như khóa thẻ, mất thẻ, đổi mật khẩu, tìm chi nhánh giao dịch… ngoài ra khách hàng còn có thể gọi điện để nhờ nhân viên ngân hàng cung cấp các thông tin giao dịch.

Khi gọi điện thoại lên tổng đài, bạn cần cung cấp số CMND và số tài khoản SCB để nhân viên dễ dàng hỗ trợ kiểm tra nhanh chóng.

Trên đây là những cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng SCB nhanh chóng và đơn giản nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể gọi đến hotline ngân hàng để được tư vấn. Hãy thường xuyên kiểm tra lịch sử giao dịch để quản lý tài chính tốt hơn nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

1 (3 lượt)

1 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *