avatart

khach

icon

Hướng dẫn chuyển tiền PayPal qua tài khoản PayPal khác đơn giản

Kiến thức thẻ ATM

- 17/08/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

17/08/2021

0

Bạn đã biết cách chuyển tiền từ tài khoản PayPal sang một tài khoản PayPal khác một cách dễ dàng và nhanh chóng chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết sau đây.

Mục lục [Ẩn]

Chuyển tiền qua PayPal là một phương thức giao dịch vô cùng phổ biến hiện nay. Ngoài chuyển tiền đến số tài khoản ngân hàng, khách hàng còn có thể chuyển tiền từ PayPal sang một tài khoản PayPal khác một cách nhanh chóng và an toàn. Khi chuyển tiền cùng tài khoản trên PayPal, thay vì nhập số tài khoản như các hình thức chuyển tiền khác thì người dùng chỉ cần điền địa chỉ email của người nhận là có thể chuyển tiền.

Gửi tiền từ PayPal sang tài khoản PayPal

Gửi tiền từ PayPal sang tài khoản PayPal

Đôi nét sơ lược về cách chuyển tiền qua tài khoản Paypal

Thông thường khi chuyển tiền qua các dịch vụ khác, khách hàng cần phải nắm rõ các thông tin như số tài khoản ngân hàng, tên người nhận, ngân hàng hưởng thụ, số điện thoại.... thì mới có thể chuyển tiền thành công. Nhưng với PayPal thì hoàn toàn khác. Là một dịch vụ thanh toán trực tuyến toàn cầu và mọi giao dịch sẽ được PayPal quản lý qua email mà người dùng đã đăng ký. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần biết email của người nhận khi chuyển tiền trên PayPal, còn những thông tin khác có hay không không quan trọng.

Lưu ý tài khoản email này đã đăng ký tài khoản PayPal thì khi nhập tên người dùng mới hiện ra. Nếu email không đăng ký thì bạn sẽ k thể giao dịch.

Bạn có thể gửi bất kỳ mệnh giá tiền nào qua Paypal cho người thân, bạn bè hay thậm chí là thanh toán hóa đơn quốc tế, Paypal sẽ tự động chuyển đổi tiền tệ giúp bạn, thường là USD.

Hướng dẫn chuyển tiền PayPal sang PayPal

Cách chuyển tiền PayPal miễn phí

Cách chuyển tiền PayPal miễn phí

Để chuyển tiền qua Paypal, bạn cần truy cập vào website Paypal.com và đăng nhập vô tài khoản của mình. Sau đó, bạn click vào mục “Send Money” trong thanh menu.

Các bước chuyển tiền tiếp theo bạn có thể xem tại bài viết cách chuyển tiền miễn phí PayPal để biết cách thực hiện chuyển tiền cùng tài khoản PayPal nhé.

Sau khi nhập số tiền chuyển trên PayPal sẽ có 2 hình thức chuyển tiền mà khách hàng có thể lựa chọn.

  • Friend & family: miễn phí, không có bảo hiểm
  • Goods & services: 4,5% phí, bảo hiểm hoàn tiền 21 ngày.

Chuyển tiền qua Friend & family

Như tên gọi của nó, Friend & family là hình thức chuyển tiền cho bạn bè và người thân trên PayPal. Ưu điểm của hình thức này khách hàng có thể chuyển miễn phí tới bạn bè cùng quốc gia sử dụng PayPal hoặc sẽ tính phí nếu chuyển tiền sang quốc gia khác. Sau khi giao dịch thành công, người nhận có thể rút tiền về tài khoản sử dụng mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Chuyển tiền qua Goods & Services

Đây là cách chuyển tiền qua tài khoản Paypal để trả tiền mua hàng hay trả phí cho những dịch vụ mà bạn sử dụng. Với hình thức này, người chuyển và người nhận đều có thể yên tâm bởi PayPal sẽ đảm bảo an toàn cho giao dịch và giải quyết mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Tuy nhiên với mỗi giao dịch người dùng sẽ phải trả phí khoảng 4.5% và người nhận tiền sẽ bị pending (bị treo) khoảng 21 mới có thể nhận được tiền.

Hình thức chuyển tiền Paypal này hơi mất thời gian và phí tổn một chút nhưng lại là hình thức an toàn nhất mà bạn có thể sử dụng để chuyển tiền qua Paypal cho người lạ, bởi nếu bên kia không cung cấp dịch vụ cho bạn, bạn hoàn toàn có thể đòi lại tiền của mình.

Hiện nay PayPal đã có trên ứng dụng điện thoại và có thể chọn ngôn ngữ tiếng Việt, chính vì thế khách hàng sẽ dễ dàng chuyển tiền theo các bước hướng dẫn trên hệ thống.

Trên đây là cách chuyển tiền từ PayPal sang một tài khoản PayPal khác. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã biết cách thực hiện giao dịch khi chuyển tiền PayPal.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *