avatart

khach

icon

FWD Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm liên kết chung "Đón đầu thay đổi 3.0"

Tin tức

- 05/08/2022

0

Tin tức

05/08/2022

0

FWD Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường giải pháp bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi "FWD Đón đầu thay đổi 3.0".

Mục lục [Ẩn]

Theo đó, đây là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung kết hợp giữa bảo vệ dài hạn với đầu tư an toàn. "FWD Đón đầu thay đổi 3.0" có nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Quyền lợi bảo vệ đến tuổi 80
  • Sản phẩm gia tăng tổng quyền lợi cho Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn ở độ tuổi 18 - 60 lên tới 200% Số tiền bảo hiểm. Đây là một quyền lợi sống có ý nghĩa và khác biệt trên thị trường.
  • Quyền lợi bảo vệ trước bệnh Ung thư giai đoạn sau tới 80 tuổi, với mức chi trả gấp 10 lần Phí bảo hiểm cơ bản. Sau khi quyền lợi bảo vệ Ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ các quyền lợi khác.
  • Khách hàng có thể rút tiền trực tuyến hoàn toàn miễn phí 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm để đáp ứng các nhu cầu tài chính cần thiết và cấp bách.
  • Khách hàng được hưởng lãi đầu tư an toàn và được nhận các khoản thưởng đều đặn mỗi 3 năm từ Năm 1 đến Năm thứ 18 và một khoản thưởng đặc biệt khác có giá trị 100% Phí bảo hiểm cơ bản vào Năm thứ 10.

FWD Đón đầu thay đổi 3.0

FWD Việt Nam giới thiệu ra thị trường giải pháp "FWD - Đón đầu thay đổi 3.0"

Chia sẻ về sản phẩm mới này, ông Đậu Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hoạch định Chiến lược của FWD Việt Nam cho hay, FWD Đón đầu thay đổi 3.0 là một bước tiến đột phá mới trong danh mục sản phẩm khác biệt của FWD Việt Nam. Sản phẩm có quyền lợi bảo vệ toàn diện và giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn Số tiền bảo hiểm phù hợp với nhu cầu là ưu tiên cho bảo vệ hay tập trung cho đầu tư.

FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm thuộc Tập đoàn bảo hiểm FWD - hoạt động tại nhiều thị trường trên thế giới.

Với những định hướng và chiến lược rõ ràng, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa. Thế mạnh của FWD Việt Nam thể hiện ở nhiều khía cạnh như sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Hiện nay HDBank đang là nhà phân phối các sản phẩm bảo hiểm FWD. Khi có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ HDBank, khách hàng có thể đến các chi nhánh/PGD để được tư vấn.

Những năm qua FWD Việt Nam liên tục giới thiệu nhiều sản phẩm mới mang đến các giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. FWD Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh và cao trên thị trường.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *