avatart

khach

icon

HDBank đang phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 18/07/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

18/07/2023

0

HDBank là một trong những ngân hàng đẩy mạnh phát triển mảng Bancassurance và đang nằm trong Top 6 Ngân hàng thương mại có doanh số phí bảo hiểm cao nhất trên thị trường. Vậy bạn có biết hiện nay HDBank phân phối các sản phẩm bảo hiểm gì không?

Mục lục [Ẩn]

Ngân hàng HDBank liên kết bảo hiểm nào?

Trên thực tế, HDBank không trực tiếp phát hành các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của mình mà liên kết với các công ty bảo hiểm nhân thọ để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của họ đến với lượng khách hàng lớn của ngân hàng. HDBank hiện nay đang là đối tác liên kết của hai đơn vị bảo hiểm là Dai-ichi Life và FWD, cung cấp đa dạng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

hdbank-ban-bao-hiem-gi-1

 HDBank và Dai-ichi Life kỷ niệm 1 năm hợp tác

Ngân hàng HDBank bán bảo hiểm gì?

Dưới đây là các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà HDBank phân phối: 

An Thịnh Đầu Tư

An Thịnh Đầu Tư là sản phẩm mà HDBank kết hợp với Dai-ichi Life Việt Nam phân phối. Đây là sản phẩm nằm trong gói sản phẩm Cuộc sống thịnh vượng, đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt, kết hợp giữa đầu tư và bảo hiểm. Từ đó, giúp cho tài sản của khách hàng tăng trưởng, đồng thời cũng đáp ứng được những nhu cầu thay đổi trong cuộc sống. Dưới đây là các quyền lợi bạn nhận được khi tham gia sản phẩm An Thịnh Đầu Tư:

Quyền lợi bảo vệ:

  • Được bảo vệ đến khi bạn 99 tuổi: Khi tham gia An Thịnh Đầu Tư, bạn sẽ được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro chẳng may có thể xảy ra trong cuộc sống cho tới năm bạn 99 tuổi với mức phí hợp lý nhưng có quyền lợi bảo hiểm cao.
  • Quyền lợi bảo hiểm tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn: Nếu bạn không may bị thương tật vĩnh viễn trước 65 tuổi/tử vong thì bạn sẽ nhận được số tiền bảo hiểm chi trả và toàn bộ giá trị quỹ hợp đồng theo quy tắc và điều khoản sản phẩm.
  • Được hưởng quyền lợi tăng thêm nếu tử vong do tai nạn: Trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong độ tuổi từ 5 - 65 tuổi thì khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm tử vong và thêm 20% số tiền bảo hiểm của sản phẩm An Thịnh Đầu Tư, cao nhất là 1 tỷ đồng.
  • Quyền lợi chu toàn hậu sự: Với tinh thần nhân văn và chia sẻ, bạn sẽ được hỗ trợ tài chính kịp thời bằng việc được ứng 10% số tiền bảo hiểm (có thể lên tới 30 triệu đồng) trên mỗi người được bảo hiểm của mọi hợp đồng sản phẩm chính mà không phải chờ thời gian xem xét giải quyết bảo hiểm như quy trình bồi thường bảo hiểm thông thường.
  • Có thêm những quyền lợi bảo hiểm bổ sung: Bạn có thể dành thêm một khoản chi phí hợp lý để có thêm những quyền lợi bảo hiểm bổ sung phòng khi tai nạn, nằm viện, bệnh hiểm nghèo,…

Quyền lợi đầu tư:

  • Gia tăng tài sản bằng cách lựa chọn đầu tư vào 3 quỹ liên kết đơn vị: Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Phát Triển và Quỹ Bảo Toàn với các mục tiêu đầu tư khác nhau. Bạn được quyền chọn đầu tư 1 quỹ hoặc kết hợp các quỹ để xây dựng một danh mục đầu tư phù hợp với kỳ vọng đầu tư cũng như khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân. Người quản lý quỹ là những chuyên gia có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ của công ty mẹ Dai-ichi Life Nhật Bản. Điều này giúp bạn cảm thấy an tâm với khoản đầu tư của mình, không mất nhiều thời gian theo dõi, tìm hiểu.
 

Quỹ Tăng Trưởng

Quỹ Phát Triển

Quỹ Bảo Toàn

Mục tiêu

Tăng trưởng cao

Cân bằng thu nhập ổn định, tăng trưởng

An toàn vốn và thu nhập ổn định

Rủi ro đầu tư

Cao

Trung bình

Thấp

Lĩnh vực đầu tư

- 0% - 20% trái phiếu và tiền gửi

- 80% - 100% cổ phiếu

- 45% - 85% trái phiếu và tiền gửi

- 15% - 55% cổ phiếu

- 100% trái phiếu và tiền gửi

hdbank-ban-bao-hiem-gi-5

Bạn có thể lựa chọn các quỹ đầu tư khi tham gia An Thịnh Đầu Tư

  • Được chi trả thưởng duy trì hợp đồng: Bạn được miễn phí bảo hiểm cơ bản từ năm hợp đồng thứ 3 khi đóng phí đầy đủ và đúng hạn 3 năm liền kề trước đó. Ngoài ra, bạn cũng được chi trả khoản thưởng duy trì hợp đồng tương đương 3% giá trị quỹ hợp đồng tại thời điểm xem xét vào ngày cuối cùng của các năm hợp đồng thứ 3, thứ 6, thứ 9, thứ 12, thứ 15, thứ 18 và thứ 21. Lưu ý: Giá trị quỹ hợp đồng càng lớn thì được thưởng càng cao.
  • Quyền lợi đáo hạn: Bạn sẽ nhận lại toàn bộ giá trị quỹ hợp đồng khi đáo hạn hợp đồng.
  • Có tính minh bạch cao: Là một sản phẩm uy tín nên khi tham gia, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan đến quỹ liên kết đơn vị, giá đơn vị quỹ, hợp đồng bảo hiểm, quyền lợi bảo hiểm, những chi phí liên quan cũng như tình trạng hợp đồng tại từng thời điểm… Điều này giúp bạn nắm bắt và kiểm soát tính linh hoạt của hợp đồng hiệu quả nhằm có được kết quả đầu tư tốt nhất.

An Tâm Song Hành

An Tâm Song Hành là một giải pháp bảo vệ tài chính tối ưu để che chở cho những người thân yêu và vun đắp tương lai cũng như hạnh phúc lâu dài. Khi tham gia An Tâm Song Hành, bạn được linh hoạt lựa chọn thời gian đóng phí, thời hạn bảo vệ dài, từ 11 năm - 100 năm. Chính vì vậy, An Tâm Song Hành đem đến cho khách hàng nhiều quyền lợi tuyệt vời:

Quyền lợi bảo vệ: 

  • Lựa chọn quyền lợi bảo vệ phù hợp với nhu cầu bản thân: Bạn được lựa chọn một trong hai quyền lợi bảo hiểm sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân chỉ với cùng một mức phí: Quyền lợi bảo hiểm cơ bản (thích hợp với những ai ưu tiên tiết kiệm); Quyền lợi bảo hiểm nâng cao (thích hợp với những ai ưu tiên bảo vệ).
  • Bảo vệ toàn diện trước những rủi ro về thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong: 

- Quyền lợi bảo hiểm cơ bản: Giá trị lớn hơn giữa số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản hợp đồng.

- Quyền lợi bảo hiểm nâng cao: Số tiền bảo hiểm + Giá trị tài khoản hợp đồng

  • Được quyền lựa chọn bảo vệ thêm 1 người thân mà không cần đóng thêm phí: Kể từ khi tham gia bảo hiểm hoặc bất cứ khi nào sau đó, bạn được quyền lựa chọn bảo vệ thêm một người thân bằng cách đăng ký thêm người được song hành bảo vệ (là bên mua bảo hiểm/người hôn phối/các con hợp pháp của bên mua bảo hiểm) mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm, miễn thẩm định sức khoẻ.
  • Quyền lợi tử vong do tai nạn với lựa chọn Song hành bảo vệ: Dai-ichi Life sẽ bảo vệ thêm người song hành với quyền lợi tử vong do tai nạn. Trường hợp người được bảo vệ/người song hành không may tử vong do tai nạn trước khi đạt 66 tuổi thì Dai-ichi Life sẽ được chi trả một trong hai quyền lợi sau:

- Tử vong do tai nạn được chi trả 20% số tiền bảo hiểm, tối đa 1 tỷ đồng.

- Tử vong do tai nạn đặc biệt được chi trả 50% số tiền bảo hiểm, tối đa lên đến 2,5 tỷ đồng.

Đây là quyền lợi chỉ phát sinh một lần duy nhất cho một sự kiện bảo hiểm dù sự kiện đó xảy ra với người được bảo hiểm hoặc/và người được song hành bảo vệ. Đồng thời tính theo sự kiện bảo hiểm có mức quyền lợi cao nhất khi có nhiều sự kiện bảo hiểm xảy ra cùng lúc.

  • Được nhận hỗ trợ kịp thời với quyền lợi chu toàn hậu sự: Với quyền lợi này, Dai-ichi Life ứng trước 10% quyền lợi tử vong với số tiền tối đa 30 triệu đồng cho người được bảo hiểm.
  • Linh hoạt điều chỉnh mức bảo vệ: Được miễn thẩm định sức khỏe 1 lần với một trong những sự kiện đặc biệt trong đời: Kết hôn/sinh con/con chuyển cấp học. Mức hưởng tối đa cho một người được bảo hiểm là 500 triệu đồng trong vòng 900 ngày kể từ ngày phát sinh một trong những sự kiện trên. Trong suốt thời gian tham gia hợp đồng, bạn được phép linh hoạt thay đổi số tiền bảo vệ, cụ thể:

- Thay đổi số tiền bảo hiểm

- Chuyển đổi quyền lợi từ gói Quyền lợi bảo hiểm nâng cao sang gói Quyền lợi bảo hiểm cơ bản

- Thay đổi người song hành bảo vệ

Bạn có thể dành thêm một khoản phí bổ sung để tham gia thêm những sản phẩm bổ trợ giúp bảo vệ bạn và gia đình một cách toàn diện hơn trước những rủi ro như bệnh hiểm nghèo, tai nạn, nằm viện, chăm sóc sức khỏe,…

Quyền lợi đầu tư:

Đây là giải pháp giúp bạn an tâm tài chính và chủ động ứng biến trước mọi thay đổi để hiện thực hóa những mục tiêu quan trọng trong đời.

  • Linh hoạt đóng phí: Chủ động thay đổi kế hoạch tài chính dựa vào khả năng và nhu cầu thực tế của bản thân, linh hoạt đổi mức đóng phí từ năm thứ 5 hợp đồng trở đi.  Được linh hoạt đóng phí bảo hiểm với số phí lên đến 5 lần phí cơ bản mỗi năm. Đặc biệt, trong thời gian tham gia bảo hiểm, bạn có thể rút một phần giá trị tài khoản hợp đồng hoặc tạm ứng từ giá trị hoàn lại.
  • Tích lũy tài sản an toàn và hiệu quả bằng việc đầu tư vào các quỹ liên kết chung với mức lãi suất hấp dẫn, không thấp hơn mức lãi suất cam kết được nêu trong hợp đồng bảo hiểm.
  • Nhận thưởng nếu duy trì đóng phí đều đặn: Nếu bạn duy trì được lộ trình đóng phí đều đặn, đồng thời hợp đồng đang có hiệu lực thì bạn sẽ nhận được những khoản thưởng hấp dẫn:
    • Khoản thưởng duy trì hợp đồng: Khoản thưởng trị giá 2% giá trị tài khoản hợp đồng trung bình của 24 tháng liền kề trước đó được nhận vào ngày kỷ niệm năm thứ 4 hợp đồng trở đi và định kỳ mỗi 2 năm sau đó.
    • Khoản thưởng gắn bó dài lâu: Khoản thưởng trị giá 10% giá trị tài khoản hợp đồng trung bình của 120 tháng liền kề trước đó được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng của năm thứ 10 và năm thứ 20.
  • Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng, bạn nhận được 100% giá trị tài khoản sau thời gian tích lũy, sinh lời bền vững.

AN TÂM SONG HÀNH

Những quyền lợi đặc biệt từ sản phẩm An Tâm Song Hành

Bộ đôi tài sản

Bộ đôi tài sản là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ do HDBank kết hợp với FWD để phân phối. Có thể nói, đây chính là giải pháp bảo vệ liên kết đầu tư tối ưu giúp tăng trưởng tài sản để bạn bảo vệ những “tài sản vô hình” quý giá của mình.

FWD thiết kế sản phẩm Bộ đôi tài sản với rất nhiều ưu điểm:

  • Gia tăng số tiền bảo hiểm tự động mỗi 3 năm với mức tăng 15% và không tăng phí bảo hiểm cơ bản, miễn thẩm định sức khoẻ và tăng trưởng giá trị bảo vệ theo thời gian.
  • Đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành với tiềm năng tăng trưởng cao và ổn định, đó là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Từ đó, tối ưu hoá lợi nhuận trong trung hạn và dài hạn.
  • Danh mục đầu tư được thiết kế phù hợp với mục tiêu cũng như khẩu vị rủi ro. Ngoài ra, việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư cũng rất dễ dàng với các hoạt động như: Rút tiền, đầu tư thêm, chuyển đổi quỹ, thay đổi tỷ lệ phân bổ online hoàn toàn.
  • Được thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn định kỳ 3 năm 2 lần và hưởng khoản thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt ở năm hợp đồng thứ 20.

Những quyền lợi cụ thể của sản phẩm Bộ đôi tài sản:

Quyền lợi bảo vệ

Đối với trường hợp bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong, người tham gia bảo hiểm sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm cộng với giá trị quỹ hợp đồng.

Quyền lợi đầu tư

  • Các quỹ liên kết đơn vị FWD được lựa chọn một cách tinh gọn và dễ hiểu, các quỹ cổ phiếu chuyên biệt theo ngành.
  • Được quản lý và đầu tư chuyên nghiệp bởi Công ty quản lý Quỹ SSI (SSIAM).
  • Điều chỉnh kế hoạch đầu tư linh hoạt ở bất cứ thời điểm nào với hình thức online hoàn toàn.

Quyền lợi cộng thêm

  • Người tham gia bảo hiểm được thưởng duy trì hợp đồng định kỳ bằng Tỷ lệ thưởng (%) x Giá trị bình quân của tài khoản bảo hiểm trong 36 tháng gần nhất mỗi 3 năm 1 lần từ năm thứ 3 đến năm thứ 18.
  • Vào năm hợp đồng thứ 20, bạn nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt với giá trị bằng 5 lần phí bảo hiểm cơ bảo quy năm của năm hợp đồng đầu tiên.
  • Gia tăng số tiền bảo hiểm tự động, miễn thẩm định sức khoẻ mỗi 3 năm 1 lần từ năm bảo hiểm thứ 4 đến năm bảo hiểm thứ 19. Mức gia tăng bằng 15% số tiền bảo hiểm của năm bảo hiểm đầu tiên mà không tăng phí bảo hiểm cơ bản.
  • Hợp đồng bảo hiểm của khách hàng luôn được đảm bảo duy trì hiệu lực trong 3 năm hợp đồng đầu tiên kể cả khi tài khoản bảo hiểm không đủ chi trả phí bảo hiểm rủi ro và phí quản lý hợp đồng hàng tháng.

Bạn có biết ngoài HDBank thì Agribank cũng đang phân phối 2 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD. Khách hàng cũng có thể mua bảo hiểm nhân thọ của Agribank.

FWD BỘ ĐÔI TÀI SẢN 2.0

FWD - Bộ đôi tài sản 2.0 mang đến quyền lợi bảo vệ vượt trội và gia tăng sự linh hoạt về đầu tư

Đón đầu thay đổi 3.0

Đón đầu thay đổi 3.0 là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung được HDBank phối hợp với FWD phân phối. Đây là sản phẩm kết hợp được 2 yếu tố bảo vệ và đầu tư để đem đến kết quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Đón đầu thay đổi 3.0 là sản phẩm mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn về bảo vệ, đầu tư và quyền lợi cộng thêm.

Quyền lợi bảo vệ

  • khách hàng được trả tối ta 10 lần phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm hợp đồng (tối đa 30% số tiền bảo hiểm) trong trường hợp người bị ung thư giai đoạn sau, 
  • Với trường hợp thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong, được chỉ trả giá trị lớn hơn giữa tài khoản bảo hiểm và số tiền bảo hiểm + tài khoản đầu tư thêm. Lưu ý: Sau khi FWD đồng ý chi trả quyền lợi này, hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực.
  • Hỗ trợ 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn trong độ tuổi lao động (18 - 60 tuổi) và hỗ trợ 50% số tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn ngoài độ tuổi lao động (người từ 60 tuổi trở lên).

Quyền lợi đầu tư

  • Được hưởng lãi suất không thấp hơn lãi cam kết: Khi bắt đầu tham gia hợp đồng bảo hiểm, người được bảo hiểm sẽ được hưởng lãi đầu tư theo kết quả đầu tư thực tế của quỹ liên kết chung, lãi suất thực tế nhận được đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất mà FWD đã cam kết trong hợp đồng.
  • Khách hàng nhận được khoản thưởng duy trì hợp đồng định kỳ bằng Tỷ lệ thưởng (%) x Tổng các khoản lãi đầu tư phát sinh từ tài khoản bảo hiểm trong giai đoạn xét thưởng. Khoản thưởng này được chi trả mỗi giai đoạn 3 năm hợp đồng liên tiếp tính từ năm hợp đồng thứ 1 đến năm hợp đồng thứ 18.
  • Hưởng thêm khoản thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt vào năm hợp đồng thứ 10, mức thưởng thêm là 100% phí bảo hiểm cơ bản quy năm của năm hợp đồng thứ nhất.

Quyền lợi cộng thêm

  • Khách hàng được nhận quyền lợi Sống khoẻ là phần quà ý nghĩa tương đương 20% số tiền bảo hiểm (không vượt quá 500 triệu đồng) vào ngày thời hạn hợp đồng kết thúc.
  • Hợp đồng bảo hiểm luôn được đảm bảo duy trì hiệu lực trong vòng 3 năm hợp đồng đầu tiên kể cả khi tài khoản bảo hiểm không đủ chi trả phí bảo hiểm rủi ro và phí quản lý hợp đồng hàng tháng.
  • Được tăng số tiền bảo hiểm với những sự kiện quan trọng trong đời mà miễn thẩm định sức khỏe: Kết hôn/Sinh con, nhận con nuôi/con bắt đầu vào cấp 1, cấp 2, cấp 3 hoặc đại học.

hdbank-ban-bao-hiem-gi-3

Giao dịch bảo hiểm tại HDBank

Ngoài HDBank, hiện có nhiều ngân hàng cũng phân phối bảo hiểm nhân thọ của các hạn, chẳng hạn như các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Eximbank đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Như vậy, hiện nay HDBank đang phân phối 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của 2 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín là Dai-ichi Life và HDBank. Đây đều là những sản phẩm ưu việt và được đánh giá tốt trên thị trường bảo hiểm.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (9 lượt)

5 (9 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *