avatart

khach

icon

Khóa thẻ tín dụng Agribank được thực hiện như thế nào?

Kiến thức thẻ ATM

- 22/09/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

22/09/2021

0

Thẻ tín dụng là công cụ vô cùng hữu ích giúp người dùng dễ dàng thanh toán khi đi mua sắm hoặc rút tiền khi có nhu cầu. Trong quá trình sử dụng, nếu để mất thẻ thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Vậy khi có nhu cầu khóa thẻ tín dụng, người dùng thực hiện như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng Agribank là công cụ thanh toán vô cùng hữu ích cho người dùng, cho phép khách hàng chi tiêu trước trả tiền sau theo hạn mức mà ngân hàng cho phép. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng không may đánh mất thì việc cần thiết ngay lúc này là khóa thẻ. Vậy khóa thẻ tín dụng Agribank được thực hiện như thế nào, nó có giống khóa thẻ ghi nợ không?

Những lý do cần khóa thẻ tín dụng

Lý do khóa thẻ tín dụng Agribank

Lý do khóa thẻ tín dụng Agribank

Ngoài lý do khóa thẻ tín dụng do bị mất thì ngân hàng cũng sẽ tiến hành khóa thẻ của bạn vì những nguyên nhân sau:

Thẻ tín dụng không sử dụng trong thời gian dài

Nếu trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng, người dùng không có phát sinh giao dịch trong thời gian dài, ngân hàng sẽ tiến hành tạm khóa thẻ. Đây là việc làm cần thiết để ngân hàng rà soát lại lượng khách hàng, giúp ngân hàng quản lý tốt hơn cũng như giúp chủ thẻ tiết kiệm khoản phí thường niên mà khách hàng phải trả.

Nợ quá hạn chưa thanh toán

Khi sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ phải thanh toán khoản tiền đã sử dụng theo mỗi kỳ hạn mà ngân hàng quy định. Nếu như bạn trả chậm quá kỳ hạn từ 60-90 ngày và có tiểu sử trả nợ chậm nhiều lần, ngân hàng sẽ nghi ngờ khả năng thanh toán của bạn và rất có thể tiến hành khóa thẻ cho đến khi chủ thẻ thanh toán đầy đủ dư nợ thẻ tín dụng thì sẽ tiến hành mở lại.

Tổ chức tín dụng ngừng cung cấp thẻ

Trong một số trường hợp, khách hàng mở thẻ tín dụng tại một số tổ chức tài chính khác cung cấp thẻ tín dụng như FE Credit, Home Credit,… Đôi khi những tổ chức tín dụng này thường cập nhật xu hướng mới và thay đổi thẻ tín dụng cho phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người dùng. Từ đó họ sẽ bỏ qua những thẻ cũ, lỗi thời. Do vậy, nếu bạn đang sử dụng thẻ tín dụng của những tổ chức này nếu không may bị khóa, có thể liên hệ để được thay đổi thẻ.

Thẻ tín dụng Agribank hết hạn

Thẻ tín dụng Agribank hết hạn

Thẻ tín dụng Agribank hết hạn

Thời hạn sử dụng thẻ tín dụng Agribank sẽ có hiệu lực trong vòng 2 năm kể từ ngày phát hành. Do vậy nếu quá thời gian này mà chủ thẻ không đến ngân hàng để gia hạn thì hệ thống Agribank sẽ tự động khóa thẻ người dùng. Lúc này muốn mở lại thẻ, khách hàng phải mang CMND/Hộ chiếu đến ngân hàng để tiến hành mở lại thẻ và tiếp tục sử dụng.

Ngoài những lý do trên, thì người dùng nhập sai mã PIN quá 3 lần thẻ tín dụng cũng bị khóa hoặc nhận thấy có các giao dịch bất thường trên thẻ khi thẻ bị mất, thất lạc…

Xem thêm: Tại sao thẻ tín dụng bị khóa? Mở khóa thẻ tín dụng như thế nào

Cách khóa thẻ tín dụng Agribank

Cách khóa thẻ tín dụng Agribank nhanh nhất

Cách khóa thẻ tín dụng Agribank nhanh nhất

Khi có nhu cầu khóa thẻ tín dụng Agribank, khách hàng có thể áp dụng các hình thức sau đây.

Khóa thẻ tín dụng trên ứng dụng ngân hàng điện tử

Đây là cách khóa thẻ tiện lợi và nhanh chóng được ngân hàng khuyến khích người dùng lựa chọn khi có nhu cầu khóa thẻ tín dụng. Chỉ với chiếc điện thoại có kết nối Internet và đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử E-Mobile Banking hoặc Internet Banking là có thể thực hiện khóa thẻ chỉ trong vài thao tác, như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào dịch vụ Agribank E-Mobile Banking

Bước 2: Truy cập Dịch vụ thẻ

Bước 3: Truy cập Khóa thẻ và chọn thẻ bạn muốn khóa

Gọi trực tiếp đến tổng đài ngân hàng Agribank

Khách hàng gọi trực tiếp đến số điện thoại của tổng đài Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Agribank 1900558818 để được tổng đài viên hỗ trợ khóa thẻ.

Đây là tổng đài trả lời tự động, phục vụ khách hàng 24/24, vì thế khi cần khóa thẻ hoặc giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ bạn có thể liên hệ ngay tức thì. Khách hàng lưu ý, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin như số CMND, số thẻ, số tài khoản… do vậy cần chuẩn bị trước để quá trình khóa thẻ được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện.

Khóa thẻ tại quầy giao dịch

Nếu không sử dụng ngân hàng điện tử Agribank hoặc liên hệ tới tổng đài không được thì khách hàng nên đến trực tiếp chi nhánh để được nhân viên hỗ trợ khóa thẻ nhanh nhất. Khi khóa thẻ tín dụng Agribank với cách này, chủ thẻ cần mang theo các tờ tùy thân chứng minh thư/thẻ CCCD/ Hộ chiếu.

Bước 1: Đến chi nhánh/PGD ngân hàng Agribank và báo mất thẻ với nhân viên giao dịch.

Bước 2: Nhân viên sẽ yêu cầu chủ thẻ cung cấp các giấy tờ tùy thân.

Bước 3: Đối chiếu và thực hiện các bước để khóa thẻ của quý khách nhanh nhất, giúp bảo vệ an toàn tài khoản của quý khách hàng.

Trên đây là những cách khóa thẻ tín dụng Agribank. Hy vọng với những chia sẻ này, người dùng có thể biết cách thực hiện khi có nhu cầu.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *