avatart

khach

icon

Top những app tiết kiệm chi tiêu trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Tiết kiệm

- 06/11/2021

0

Tiết kiệm

06/11/2021

0

Quản lý chi tiêu là một việc khó khăn và phức tạp, đòi hỏi chúng ta sẽ phải cần thời gian rèn luyện không ngừng. Việc tạo cho mình thói quen chi tiêu tiết kiệm không hề đơn giản, chính vì thế không ít người đã thất bại khi thực hiện. Vậy nên, nếu bạn chưa biết cách quản lý chi tiêu của mình như thế nào cho hiệu quả, thì hãy thử trải nghiệm với những app tiết kiệm chi tiêu trên điện thoại dưới đây. 

Mục lục [Ẩn]

Vì sao phải sử dụng app quản lý chi tiêu? 

Quản lý chi tiêu tiền bạc không phải là chuyện đơn giản. Nhiều người thường không có thói quen ghi chép chi tiêu hàng ngày, dẫn tới tình trạng “vung tay quá trán”, không nắm rõ được những khoản mình đã sử dụng làm ảnh hưởng không nhỏ tới ngân sách.

Để ghi chép các khoản chi tiêu hằng ngày, bạn có thể sử dụng sổ ghi chép hoặc ghi chú trên file Excel. Tuy nhiên, những cách này thường khá bất tiện và đối với những người “não cá vàng” thì khó có thể nhớ được. Vậy nên, sử dụng các ứng dụng quản lý chi tiêu trên điện thoại sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quản lý chi tiêu hiệu quả, đặc biệt bạn sẽ chẳng bao giờ sợ quên việc ghi chép này bởi nó sẽ có tính năng nhắc nhở cho bạn biết.

Xem thêm: 3 App tiết kiệm tiền hàng đầu dành cho người Việt

Tiết kiệm qua app Money Lover

Tiết kiệm qua app Money Lover

Tiết kiệm qua app Money Lover

Nếu bạn đang tìm cho mình một ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí thì Money Lover sẽ là cái tên để bạn có thể tham khảo. Money Lover luôn là ứng dụng nằm trong top được nhiều người tin dùng và đạt Giải Nhất trong cuộc thi Nhân tài đất Việt và lọt Top 5 ứng dụng tốt nhất trên Android, Google I/O 2017.

Khi sử dụng dịch vụ quản lý tài chính cá nhân Money Lover, bạn có thể dễ dàng theo dõi chi tiêu đơn giản theo ngày, tuần, tháng, quý, năm một cách chính xác, thực tế nhất.

Một tính năng đáng chú ý của Money Lover đó là còn liên kết với hơn 10 ngân hàng trong nước và nhiều dịch vụ chi tiêu khác như CGV, Agoda, Zalora, Paypal…, giúp bạn dễ dàng tiến hành thanh toán tiện lợi bằng thẻ hay qua internet, các dịch vụ tiêu dùng này cũng sẽ tự động ghi lại các giao dịch.

Sổ thu chi Misa

Sổ thu chi Misa hay còn gọi là (Misa Money Keeper) là ứng dụng quản lý chi tiêu do người Việt sáng lập. Với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, cùng khả năng phân tích tài chính hàng tháng, hàng quý và hằng năm chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả người dùng, giúp bạn có những phút giây trải nghiệm tốt nhất.

Hiện nay app tiết kiệm chi tiêu được phát hành miễn phí trên nền tảng CH Play hoặc iOS để người dùng có thể dễ dàng tải và sử dụng.

App tiết kiệm chi tiêu Spendee

Đứng thứ 3 trong những ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả đó là Spendee. Ứng dụng sẽ giúp bạn theo dõi chi tiêu cụ thể hằng ngày, phân chia các khoản như chi tiêu cá nhân, chi tiêu gia đình, chi tiêu các dịp lễ hội,...

Thông qua đó giúp bạn có những hoạch định tổng quan và biết được những khoản chi tiêu trong ngày, tuần, tháng mà mình đã thực hiện.

PocketGuard

App quản lý chi tiêu PocketGuard

App quản lý chi tiêu PocketGuard

Nếu bạn thường xuyên sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán thì có thể tải ứng dụng PocketGuard. Đây là một ứng dụng quốc tế giúp người dùng dễ dàng giám sát dòng tiền, số dư ngân hàng của mình bằng cách liên kết với tài khoản ngân hàng một cách an toàn nhất bằng mã hóa SSL 128-bit và mã PIN bảo vệ.

Khi thanh toán thẻ đã liên kết với ứng dụng, hệ thống sẽ tự động lưu lại các hóa đơn của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp người dùng so sánh cũng như báo cáo chi tiêu hàng tháng giúp bạn nắm bắt được việc chi tiêu của mình.

Fast Budget 

Khi sử dụng app Home Budget trên điện thoại, bạn có thể chụp ảnh các biên lai hóa đơn chi tiêu đã sử dụng, thay đổi và tùy ý cài đặt để tự động tính toán thu nhập của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn thiết kế nhiều phiên bản nữa cho trình duyệt web và thiết bị màn hình lớn như máy tính bảng. Giúp bạn có trải nghiệm đồng nhất trên nhiều nền tảng khác nhau.

Các thông tin chi tiêu sẽ được phân loại rõ ràng qua bảng dễ hiểu, giúp bạn nắm được chi tiêu của mình. Từ đó đưa ra những kế hoạch chi tiêu hợp lý cho tương lai. Tất cả sẽ được thể hiện bằng biểu đồ – đồ thị và có công cụ phân tích riêng.

Học cách tiết kiệm qua app Mint

Học cách tiết kiệm qua app Mint

Học cách tiết kiệm qua app Mint

Nếu chiếc điện thoại của bạn có cấu không cao thì Mint sẽ là gợi ý cho bạn. Đây là một trong những ứng dụng thu hút được khá nhiều người sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng này có khả năng liên kết thẻ ngân hàng, từ đó cung cấp cho bạn những thông tin giao dịch, đưa ra lời khuyên cho bạn để có thể giảm chi phí và tiết kiệm tiền. Từ đó giúp bạn quản lý chi tiêu hợp lý hơn. Ngoài ra, App còn có các tính năng thể hiện xu hướng chi tiêu giúp bạn theo dõi thẻ tín dụng, tiền mặt, chi tiêu, thu nhập, và giá trị ròng tăng hay giảm theo thời gian.

Trên đây là những ứng dụng quản lý chi tiêu hiệu quả nhất trên điện thoại. Hy vọng rằng, khi sử dụng những app này, bạn có thể quản lý tiền bạc rõ ràng hơn về các hoạt động chi tiêu hằng ngày, hằng tháng của mình và gia đình. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *