avatart

khach

icon

Giá vàng Bạc Liêu hôm nay là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 26/07/2024

0

Tiền tệ

26/07/2024

0

Giá vàng Bạc Liêu không chỉ được các nhà đầu tư mà còn được đông đảo người dân quan tâm. Việc cập nhật giá vàng Bạc Liêu hàng ngày sẽ giúp cho khách hàng chủ động nắm bắt thông tin của thị trường và để đưa ra lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu mua vàng. Vậy giá vàng Bạc Liêu hôm nay là bao nhiêu? Bạc Liêu có các thương hiệu vàng nổi bật nào?

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng Bạc Liêu hôm nay

Muốn biết giá vàng Bạc Liêu hôm nay là bao nhiêu cần dựa vào chất lượng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và một số yếu tố của thị trường. Giá vàng Bạc Liêu hôm nay được cập nhật thường xuyên mỗi ngày, cùng theo dõi trong bảng dưới đây (Đơn vị: VNĐ/Lượng)

Bảng giá trên được cập nhật theo thông tin của SJC Bạc Liêu 

Ngoài cập nhật giá vàng theo SJC, khách hàng còn có thể thường xuyên cập nhật giá vàng quốc tế và giá vàng tại các cơ sở kinh doanh uy tín. Hai cơ sở kinh doanh vàng bạc hàng đầu tại Bạc Liêu hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn là vàng Kim Tín và vàng Tám Tỷ.

Đọc thêm: Giá vàng Đài Loan hôm nay

Giá vàng Kim Tín Bạc Liêu

Vàng Kim Tín là cách gọi tắt của Doanh nghiệp tư nhân Kim Tín, đây là một trong những doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc hàng đầu tại Bạc Liêu. Cửa hàng hiện có trụ sở chính tại số 9 Hà Huy Tập, khóm 2, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Các sản phẩm của vàng Kim Tín vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau.

giá vàng KIM TÍN BẠC LIÊU HÔM NAY

Dưới đây là bảng giá vàng Kim Tín mới nhất được cập nhật trong ngày hôm nay (Đơn vị: VNĐ/Lượng):

Giá vàng Tám Tỷ Bạc Liêu

Bên cạnh vàng Kim Tín thì vàng Tám Tỷ cũng là một trong những cơ sở kinh doanh được nhiều người tin tưởng. Doanh nghiệp tư nhân Tám Tỷ đã có trên 40 phát triển và đạt được nhiều thành tựu lớn. Vàng Tám Tỷ hiện có trụ sở chính tại số 29 Phan Ngọc Hiển, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

vàng tám tỉ bạc liêu

Mẫu Nhẫn Vàng của thương hiệu Tám Tỷ Bạc Liêu

Các sản phẩm tiêu biểu và nổi bật được kinh doanh tại đây gồm có mặt dây chuyền và nhẫn với chất lượng vàng đa dạng từ vàng 24K đến vàng trắng. Dưới đây là bảng giá vàng Tám Tỷ Bạc Liêu trong ngày hôm nay (Đơn vị: VNĐ/lượng):

Giá vàng tại Bạc Liêu có sự phân hóa rõ rệt, giá vàng ở các tiệm vàng, doanh nghiệp tư nhân… bao giờ cũng sẽ thấp hơn so với giá vàng chung áp dụng theo mức niêm yết của vàng SJC. 

Bởi vậy mà để biết chính xác giá vàng của từng cơ sở là bao nhiêu, ngoài việc tham khảo thông tin tại SJC, khách hàng vẫn nên cập nhật thông tin tại chính cơ sở đó.

Có thể bạn quan tâm: Giá vàng 9999 chợ đen hôm nay

Bài viết trên đã giúp bạn tổng hợp giá vàng Bạc Liêu ngày hôm nay, đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi để không bỏ lỡ thông tin chi tiết giá vàng tại các tỉnh thành trên cả nước.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (6 lượt)

5 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *