avatart

khach

icon

VietinAviva ra mắt bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư - an toàn “Phát Lộc Hưng Gia”

Thị trường bảo hiểm

- 12/08/2022

0

Thị trường bảo hiểm

12/08/2022

0

Bảo hiểm nhân thọ “Phát Lộc Hưng Gia” là một sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi bảo vệ tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, một sản phẩm kết hợp giữa đầu tư an toàn và tính năng bảo vệ toàn diện dành cho khách hàng cá nhân.

Mục lục [Ẩn]

VietinAviva chính thức ra mắt bảo hiểm nhân thọ Phát Lộc Hưng Gia” vào ngày 02/12/2014, một sản phẩm kết hợp giữa đầu tư an toàn và tính năng bảo vệ toàn diện dành cho khách hàng cá nhân…

Đầu tư vào đâu là hiệu quả?

Trong những năm gần đây, không khó để nhận ra thị trường có nhiều biến động, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu đầu tư và kênh đầu tư. Với một nguồn vốn có hạn của nhiều khách hàng cá nhân, đầu tư vào đâu cho an toàn, hiệu quả đang là một bài toán khó. 

Với vấn đề này, nhiều cá nhân có xu hướng đa dạng hóa kênh đầu tư thông qua bảo hiểm nhân thọ, nhất là những cá nhân có nguồn vốn nhỏ và ít kinh nghiệm về đầu tư có thể gặp khó khăn trong việc đa dạng hóa kênh đầu tư cũng như đánh giá rủi ro. Và người dân đang dần tìm đến bảo hiểm nhân thọ như một kênh đầu tư hấp dẫn, khi vừa được bảo vệ tài chính đồng thời nhận được nhiều cơ hội gia tăng khoản tiền tích lũy.

Bảo hiểm nhân thọ “Phát Lộc Hưng Gia” của VietinAviva

Bảo hiểm nhân thọ VietinAviva “Phát Lộc Hưng Gia”

Bảo hiểm liên kết đầu tư - một kênh đầu tư mới mẻ - dòng sản phẩm có tính linh hoạt cao, đang trên đà tăng trưởng tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đây là một giải pháp linh hoạt kết hợp giữa tính năng bảo vệ sẵn có của bảo hiểm, đồng thời đem lại cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua hoạt động đầu tư. Khi tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư, khách hàng có quyền lựa chọn phí bảo hiểm vào quỹ tùy theo nhu cầu của mình. 

Trong khi bảo hiểm liên kết đầu tư đã có mặt từ rất lâu ở những nước phát triển, tại Việt Nam, thị trường bảo hiểm nhân thọ ngày càng khẳng định vị thế trong việc cung cấp dịch vụ đầu tư tài chính. Trong năm 2013, tỷ trọng doanh thu phí khai thác mới của bảo hiểm liên kết đầu tư chiếm đến 50,8% tổng doanh thu phí khai thác mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới “Phát Lộc Hưng Gia”

Cuộc đua trên thị trường tiềm năng này ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi Công ty bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva chính thức ra mắt dòng sản phẩm liên kết đầu tư với tên gọi “Phát Lộc Hưng Gia” vào ngày 02/12/2014.

Khách hàng tham gia sản phẩm được cung cấp một kế hoạch tài chính trung và dài hạn (từ 5 - 20 năm). Đây cũng là một sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi bảo vệ tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoài những quyền lợi bảo vệ tối ưu, “Phát Lộc Hưng Gia” cam kết với khách hàng mức lãi suất đầu tư thực tế cạnh tranh cùng nhiều tính năng linh hoạt, nổi trội như: Được tạm ứng và rút tiền mặt từ Giá trị Tài khoản Hợp đồng, thay đổi số tiền bảo hiểm và phí bảo hiểm đóng thêm, sản phẩm bổ sung đa dạng,…

Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2014, khách hàng từ VietinBank mua sản phẩm “Phát Lộc Hưng Gia” được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình ưu đãi “Đón lộc cùng Phát Lộc Hưng Gia” của VietinAviva.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *