avatart

khach

icon

Công cụ tìm cây ATM gần nhất một cách nhanh nhất của tất cả ngân hàng trên toàn quốc

Kiến thức thẻ ATM

- 10/10/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

10/10/2019

0

Thẻ ATM với rất nhiều tính năng tiện ích là sản phẩm hữu ích trong đời sống hàng ngày. Nhưng đề tìm cây ATM gần bạn nhất để giao dịch cần đến một công cụ tìm kiếm nhanh chóng nhất.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay, việc sử dụng thẻ ATM đang ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc. Nó đang dần trở thành xu hướng của các nước đang phát triển. Các doanh nghiệp đều trả lương cho nhân viên qua thẻ ATM, cán bộ công chức hay học sinh sinh viên sử dụng thẻ ATM sẽ rất thuận tiện khi công tác hay đi học xa nhà khi chỉ gửi tiền vào thẻ rất tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên việc tìm cây ATM để thực hiện các giao dịch cũng là một vấn đề mà nhiều người quan tâm.

Công cụ tìm kiếm cây ATM của TheBank

Nhưng ngay bây giờ, bạn có thể giải quyết mọi vấn đề với công cụ tìm kiếm cây ATM của TheBank. Với ứng dụng này bạn có thể tìm kiếm vị trí của hơn 5000 cây ATM của tất cả 50 ngân hàng tại Việt Nam.

➤ Công cụ tìm kiếm cây ATM của TheBank >>>> CLICK HERE

Công cụ này giúp bạn có thể tìm được ngay cây ATM mà bạn mong muốn, có tích hợp phần chỉ dẫn địa chỉ trên bản đồ, bạn có thể biết được vị trí của bạn đang ở cách đó bao xa và con đường ngắn nhất từ vị trí của bạn đến vị trí của cây ATM gần nhất.

Sở hữu công cụ tìm ATM này, bạn giải quyết được những phiền phức khi bạn cần rút tiền gấp, bỏ qua những giây phút phải chạy xe lòng vòng tìm cây ATM, bỏ qua những khoản phí khi giao dịch tại cây ATM của các ngân hàng khác...

Sử dụng công cụ này cũng khá đơn giản, chỉ cần vào trang tìm kiếm, nhập các thông tin: Chọn ngân hàng, chọn Tỉnh/Thành phố, chọn Quận/Huyện rồi nhấn vào “Tìm cây ATM” là sẽ hiện ra địa chỉ của tất cả các cây ATM của ngân hàng bạn chọn trong khu vực tìm kiếm và hướng dẫn tìm đường đi tới cây ATM đó.

Gửi thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!

Đăng ký ngay

Những tiện ích của thẻ ATM

Nói đến thẻ ATM, tiện ích nổi bật chính là rút tiền mặt, bạn có thể rút tiền mặt dễ dàng tại các cây ATM một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ bằng một vài thao tác. Việc trả lương cho nhân viên của các doanh nghiệp qua thẻ ATM sẽ rất đơn giản, tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm thiếu tối đa về mặt rủi ro.

➤ Tìm hiểu thêm những tiện ích của thẻ ATM chưa được khám phá để sử dụng nó hiệu quả nhất. 

thebank_congcutimatm2min_1563162318

Giao dịch với máy ATM

Ngoài ra, các dịch vụ thanh toán tiền điện nước, internet đều được hiện một cách đơn giản và dễ dàng với thẻ ATM. Giúp tiết kiệm thời gian khi phải đến các địa điểm thanh toán dịch vụ để nộp tiền mặt.  

Tìm cây ATM - Vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay

Hiện nay, hệ thống các cây ATM của các ngân hàng được phân bố rộng rãi tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Nên bạn có thể thực hiện giao dịch với máy ATM ở mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng việc tìm kiếm các cây ATM của ngân hàng mình làm thẻ cũng gặp phải những khó khăn và mất nhiều thời gian công sức.

Tìm cây ATM ở nơi gần bạn nhất có thể

Tìm cây ATM ở nơi gần bạn nhất có thể

Vấn đề gặp phải khi sử dụng thẻ ATM đó là không biết cách tìm cây ATM nào gần nhất, nếu có thì cũng không phải là cây ATM của ngân hàng bạn cần rút tiền. Nếu rút tiền khác hệ thống bạn sẽ phải chịu mức phí khá cao.

Nếu bạn muốn tìm cây ATM của nhiều ngân hàng khác nhau, bạn phải vào website của từng ngân hàng. Như vậy sẽ rất mất thời gian và công sức, do vậy cần tìm một công cụ có thể tìm kiếm cây ATM của tất cả các ngân hàng để tối ưu hóa thời gian cho bạn.

Gửi thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (4 lượt)

4,5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *