avatart

khach

icon

Vay trả góp ở Huế nhanh chóng, dễ dàng

Kiến thức vay trả góp

- 15/02/2023

0

Kiến thức vay trả góp

15/02/2023

0

Cho vay trả góp ở Huế tại ngân hàng với lãi suất thấp, người vay được trả góp hàng tháng theo định mức thỏa thuận đang là dịch vụ cho vay tiền được nhiều người ưa chuộng.

Mục lục [Ẩn]

Chương trình hỗ trợ cho vay vốn trả góp ở Huế để giúp đỡ những khách hàng đang cần nguồn kinh phí để kinh doanh hay tiêu dùng, mọi người có thể vay tiền mà không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào hay chứng minh thu nhập của mình là bao nhiêu.

Cho vay trả góp là gì ?

Cho vay trả góp là hình thức vay tiền mà khách hàng sẽ được vay và phải trả lãi cũng như nợ gốc theo các kỳ hạn, số tiền trả trong mỗi kỳ là như nhau. Đối với vay tiêu dùng trả góp, bạn không cần thế chấp tài sản như các hình thức vay khác.

Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ. Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng , tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính trả định kỳ. Trả góp còn áp dụng trong việc cho vay tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn (nhà đất, xe hơi…). Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

Hình 1: Phải trả lãi và gốc theo kì hạn

Phải trả lãi và gốc theo kì hạn

Ví dụ: Một người vay 100 triệu tiền với lãi suất 20%. Như vậy nợ gốc là 100 triệu đồng + nợ lãi là 20 triệu đồng = tổng nợ gốc lãi là 120 triệu đồng. Nếu phân bổ thành 12 kỳ hạn trả, mỗi kỳ là 10 tháng thì số tiền trả nợ mỗi kỳ là 1 triệu đồng. Nghĩa là mỗi tháng người vay phải trả là 10 triệu.

Các hình thức cho vay trả góp phổ biến

Các hình thức vay trả góp ở Huế và hầu hết đại phương phổ biến gồm:

Vay trực tiếp tại ngân hàng hoặc công ty tài chính.
Khách hàng có nhu cầu sẽ đến trực tiếp tại ngân hàng hoặc công ty tài chính để tìm hiểu về các khoản vay, hoàn thiện thủ tục hồ sơ và ký kết hợp đồng. Bạn có thể vay theo lương, theo BHNT, theo Giấy phép kinh doanh hoặc hóa đơn tiền điện. Thông thường, lãi suất hình thức vay này tương đối cao và mỗi ngân hàng có một mức riêng nhưng luôn thấp hơn các công ty tài chính.

Vay khi mua đồ tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng v.v.. có liên kết với công ty tài chính
Hình thức vay tiêu dùng này đang rất phổ biến, khách hàng có sản phẩm để sử dụng ngay và trả nợ hàng kì với mức cố định đã thỏa thuận với tổ chức bán hàng.

Ưu điểm: Có thể mua online, đăng ký trả góp online và khi tới nơi nhận hàng thì ký kết hợp đồng đã được thảo sẵn.

Dù vay trực tiếp tại ngân hàng hay vay tiêu dùng trả góp tại siêu thị, cửa hàng,… thì hình thức vay này cũng rất tiện lợi.

Hình 2: Nhiều hình thức vay trả góp

Nhiều hình thức vay trả góp

Lưu ý khi vay trả góp

Cân nhắc khả năng tài chính trước khi vay
Vay trả góp thường có mức lãi suất cao hơn so với những hình thức vay khác và có những quy định khó khăn về thời gian trả hàng tháng, mức phạt quá hạn, …Nếu tình hình tài chính của bạn không ổn định thì hãy cân nhắc kĩ hơn nếu muốn vay trả góp.
Chọn địa chỉ vay uy tín
Hình thức vay trả góp này hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Vì thế có những tổ chức lợi dụng vào nhu cầu vay của khách hàng đưa ra những chính sách vô cùng ưu đãi thu hút được nhiều người nhưng lại “chuồn” mất với những số tiền của khách hàng. Hãy lựa chọn những tổ chức uy tín như ngân hàng, các tổ chức tài chính, siêu thị, trung tâm mua sắm,… có uy tín để vay trả góp.


Hình 3: Cần cân nhắc kĩ trước khi vay

Cần cân nhắc kĩ trước khi vay

Làm rõ các mức lãi suất và khoản phí đóng hàng kỳ

Trước khi quyết định ký hợp đồng vay trả góp ở Huế bạn phải nắm rõ về thời hạn đóng, mức lãi suất, khoản tiền đóng hàng kì. Nếu như có phát sinh thêm những chi phí khác thì cũng phải làm rõ, tránh sự thiếu minh bạch.

Hiện nay, các hình thức cho vay trả góp ngày càng phổ biến, cho vay trả góp ở Huế cũng vậy. Mọi người ngày càng hài lòng với dịch vụ này vì sự tiện lợi cũng như thủ tục vay tiền nhanh chóng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *