avatart

khach

icon

Hãy mua bảo hiểm tai nạn Liberty để cuộc sống an toàn hơn

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 28/08/2020

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

28/08/2020

0

Bảo hiểm tai nạn Liberty là một trong những cách đảm bảo cho cuộc sống tương lai của người thụ hưởng. Hiện nay, loại bảo hiểm này vẫn chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Trong tương lai, bảo hiểm tai nạn Liberty chắc chắn sẽ mang lại những quyền lợi nổi bật dành cho người sử dụng, người thụ hưởng. Do đó, hãy tìm hiểu về sản phẩm này ngay hôm nay nhé.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về bảo hiểm tai nạn Liberty

Bảo hiểm tai nạn Liberty tên đầy đủ là bảo hiểm tai nạn con người là một trong những gói sản phẩm bảo hiểm nằm trong bảo hiểm doanh nghiệp, đem đến cho người tham gia các quyền lợi về bảo vệ sức khỏe, tính mạng khi gặp phải các sự cố về tai nạn trong cuộc sống dẫn đến thương tật toàn bộ tạm thời, thương tật bộ phận vĩnh viễn hay thương​ tật toàn bộ vĩnh viễn.

Tìm hiểu về bảo hiểm tai nạn Liberty

Tìm hiểu về bảo hiểm tai nạn Liberty

Tìm hiểu kiến thức chung về bảo hiểm tai nạn để giúp bạn lựa chọn các sản phẩm của bảo hiểm tai nạn phù hợp cho bản thân khi cần

Quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm tai nạn Liberty

Khi tham gia bảo hiểm tai nạn Liberty khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi bảo vệ như sau:

Tử vong và thương tật vĩnh viễn

Trong khi hợp đồng bảo hiểm này có hiệu lực, nếu người được bảo hiểm gặp phải thương tật cơ thể, do tai nạn trực tiếp, duy nhất và độc lập với bất kỳ nguyên nhân nào khác, dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn trong vòng 12 tháng kể từ ngày bị tai nạn thì, trên cơ sở nhận được và chấp nhận các bằng chứng, công ty sẽ trả tiền bồi thường theo phần trăm của số tiền bảo hiểm (như đã nêu trong bản tóm tắt bảo hiểm) theo bảng sau:

Tử vong và thương tật vĩnh viễn

Chi phí y tế

  • Công ty sẽ hoàn trả cho các khoản chi phí y tế được chi trả cho việc điều trị các chấn thương, không may bị nhiễm bệnh, số tiền cao nhất chi trả sẽ được chi tiết như trong bản tóm tắt bảo hiểm.
  • Chi phí điều trị nha khoa để duy trì thương tích răng không bao gồm mão sứ, cấy ghép, điều trị nha khoa thẩm mỹ và cầu răng giả.
  • Khi người được bảo hiểm có quyền được hoàn trả cho tất cả, hoặc một phần chi phí từ một trong những công ty đồng bảo hiểm khác, công ty sẽ chỉ chịu trách nhiệm thanh toán cho phần mà không được chi trả bởi công ty bảo hiểm khác.
  • Công ty sẽ trả cho các chi phí, hoặc các phí hợp lý và theo phong tục, tùy theo mức nào thấp hơn, với điều kiện các khoản chi phát sinh này nằm trong thời hạn mười hai (12) tháng từ ngày xảy ra tai nạn.

Trợ cấp nằm viện

Nếu người được bảo hiểm gặp phải một chấn thương mà đòi hỏi phải nhập viện để điều trị trong thời hạn mười hai (12) tháng từ ngày tai nạn, công ty sẽ trả tiền trợ cấp nằm viện hàng ngày như quy định như đã nêu trong bản tóm tắt bảo hiểm lên đến một khoảng thời gian tối đa là ba mươi (30) ngày cho mỗi tai nạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kiến thức về luật bảo hiểm tai nạn cho người lao động để giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm về tai nạn.

Đối tượng và phạm vi bảo hiểm tai nạn Liberty

Hiện nay, bảo hiểm tai nạn Liberty đang quy định về đối tượng và phạm vi bảo hiểm của mình như sau:

Đối tượng

Bạn hoặc vợ/chồng của bạn phải ở độ tuổi từ 18 - 65 tuổi. Tuổi đủ điều kiện cho người phụ thuộc là trẻ em từ 6 tháng đến 18 tuổi hoặc lên đến 25 tuổi, nếu họ vẫn đang tham gia vào một chương trình giáo dục toàn thời gian nào đó.

Có thể đồng ý tái tục hợp đồng bảo hiểm cho chính mình và chồng/vợ của bạn cho đến tuổi 79 và tất cả người được bảo hiểm phải đang cư trú thường xuyên tại Việt Nam. “Cư trú thường xuyên” có nghĩa là người có quốc tịch hoặc người cư trú dài hạn tại Việt Nam và trong suốt thời hạn bảo hiểm có thể ở ngoài lãnh thổ Việt Nam không quá 90 ngày liên tục mỗi lần.

Phạm vi bảo hiểm

    • Hợp đồng này bảo hiểm cho một người được bảo hiểm trong đất nước cư trú

      thường xuyên của người đó trong vòng hai mươi bốn (24) giờ trừ trường hợp có sửa đổi cho bộ hợp đồng bảo hiểm này.
    • Hợp đồng này bảo hiểm cho một người được bảo hiểm bên ngoài đất nước cư trú thường xuyên của anh/cô ấy, trên cơ sở trên toàn thế giới, với điều kiện thời gian tối đa một người được bảo hiểm ở bên ngoài nước cư trú thường xuyên không quá chín mươi (90) ngày mỗi lần.

Tham khảo thêm về bảo hiểm tai nạn Bảo Minh để giúp bạn có thêm những lựa chọn khi cần mua bảo hiểm về tai nạn.

Bảo hiểm tai nạn Liberty dành cho người phụ thuộc là trẻ em từ 6 tháng tuổi hoặc lên đến 25 tuổi 

Bảo hiểm tai nạn Liberty dành cho người phụ thuộc là trẻ em từ 6 tháng tuổi hoặc lên đến 25 tuổi

Các trường hợp loại trừ bảo hiểm tai nạn Liberty

Những điều khoản loại trừ này sẽ áp dụng trong hợp đồng bảo hiểm. Công ty sẽ không thanh toán cho bất cứ bồi thường nào mà trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra do:

- Nhiễm AIDS & ARC & HIV

- Nếu người được bảo hiểm gặp phải bất kỳ tai nạn nào phát sinh trong quá trình làm việc, và nếu nghề nghiệp của người đó nằm trong các loại sau hoặc liên quan đến các nghề nghiệp sau: Phi hành đoàn hàng không, phi hành đoàn tàu, vận động viên chuyên nghiệp, thợ lặn chuyên nghiệp, giàn khoan dầu, phòng cháy chữa cháy, cảnh sát, hải quân, quân sự, hoặc hoạt động không lực và bất kỳ ngành nghề khác có liên quan đến tính chất nguy hiểm về chiều cao, độ sâu hoặc nhiệt.

- Bất kỳ hậu quả trực tiếp hay gián tiếp của chiến tranh, xâm lược của kẻ thù nước ngoài hoặc các hành động hiếu chiến (dù chiến tranh được tuyên bố hay không), nội chiến, nổi loạn dân sự, cách mạng, khởi nghĩa, biểu tình giả định, hoặc khởi nghĩa, hoặc chiếm đoạt quyền lực

- Bất kỳ hành động trái pháp luật hoặc cố ý làm trái pháp luật của người được bảo hiểm, hoặc sự tiếp xúc mang tính cố ý gây nguy hiểm (khác với nỗ lực để cứu cuộc sống người khác), cố ý tự gây thương tích, tự tử hay tự sát, trong trạng thái bình thường hoặc mất trí.

- Mỹ phẩm (thẩm mỹ) hoặc phẫu thuật hoặc điều trị thẩm mỹ, hoặc bất cứ điều trị nào cần thiết có có liên quan đến thẩm mỹ hiện tại và trước đây, với điều kiện loại trừ này sẽ không áp dụng cho phẫu thuật tái tạo nếu:

  • Được sử dụng để phục hồi chức năng hoặc xuất hiện sau một tai nạn (miễn là các tai nạn xảy ra khi người được bảo hiểm có tham gia trong hợp đồng bảo hiểm này);
  • Được sử dụng ở giai đoạn y tế thích hợp sau khi tai nạn.
  • Công ty phê duyệt các chi phí điều trị bằng văn bản trước khi sử dụng.

- Bất cứ bệnh truyền nhiễm được công bố hoặc được đánh giá là đại dịch bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và/hoặc Bộ Y tế Việt Nam. Các phạm vi bảo hiểm theo Mục 2 (CHI PHÍ Y TẾ) sẽ chấm dứt ngay lập tức từ ngày thông báo, và sẽ khôi phục lại khi tình trạng đại dịch đó được đồng ý gỡ bỏ bởi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hoặc Bộ Y tế Việt Nam.

- Ảnh hưởng hoặc hậu quả của việc sử dụng thức uống có cồn hoặc thuốc không theo quy định của chuyên viên y tế có đủ điều kiện hành nghề, và cũng loại trừ cho những ảnh hưởng và hậu quả khi sử dụng thuốc theo quy định khi điều trị cho bệnh nhân nghiện ma tuý.

- Tham gia giao thông hàng không, trừ khi là hành khách có mua vé tham vận chuyển, không phải là một thành viên điều hành hoặc phi hành đoàn trên một chiếc máy bay được cấp phép điều hành bởi một hãng hàng không được cấp phép thương mại; hoặc là hành khách, không phải là thành viên điều hành hoặc thành viên phi hành đoàn trên máy bay tư nhân, thuộc doanh nghiệp du lịch hàng không.

- Ốm đau, bệnh tật, khuyết tật hoặc thương tật tâm thần, hoặc mất trí, bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus dù là bị một cách không lường trước. Không bao gồm nhiễm khuẩn là hậu quả trực tiếp của một vết thương do tai nạn, hoặc bất cứ một sự kiện nào được quy định tại khoản mở rộng 3 (Bị đốt bởi côn trùng và/hoặc bị cắn bởi động vật) và điều khoản mở rộng 8 (Bệnh truyền nhiễm) của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

- Phóng xạ ion hoá hoặc nhiễm phóng xạ bởi bất kỳ nguyên liệu hạt nhân chiếu xạ, hoặc từ bất kỳ chất thải hạt nhân trong quá trình đốt cháy hạt nhân, phóng xạ độc hại dễ nổ, hoặc các đặc tính nguy hiểm của bất kỳ nguyên liệu, hoặc các thành phần hạt nhân.

- Điều trị y tế hoặc điều trị phẫu thuật, ngoại trừ nếu điều trị đó là cần thiết cho người bị thương tật trong phạm vi bảo hiểm của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

- Mang thai, sinh con, phá thai, sẩy thai và tất cả các biến chứng phát sinh từ các điều kiện như vậy, trừ trường hợp điều trị đó là cần thiết và nằm trong phạm vi bảo hiểm của bộ hợp đồng này.

Các trường hợp loại trừ bảo hiểm tai nạn Liberty

Các trường hợp loại trừ bảo hiểm tai nạn Liberty

- Người được bảo hiểm tham gia vào bất kỳ môn thể thao chuyên nghiệp nào, lặn biển có sử dụng đồ bảo hiểm ở đầu và kèm ống thở, bất kỳ các cuộc đua/thi tốc độ (không phải di chuyển bằng chân), các cuộc biểu tình có động cơ, săn bắn, phá núi, nhảy dù, trượt tuyết hoặc trượt băng nghệ thuật, leo núi, hoặc dù lượn.

- Người được bảo hiểm tham gia vào bất kỳ môn thể thao hoặc các hoạt động chuyên nghiệp mà anh ta hoặc cô có thể kiếm được thu nhập, tiền công từ việc đó.

- Công ty bảo hiểm sẽ không bảo hiểm và không có trách nhiệm thanh toán bồi thường cho bất kỳ yêu cầu bồi thường hoặc cung cấp các quyền lợi nào dưới đây nếu như việc việc cung cấp bảo hiểm, thanh toán các yêu cầu bồi thường này hoặc cung cấp quyền lợi như vậy sẽ làm cho Liberty vi phạm bất kỳ quy định cấm vận, ngăn cấm, hoặc hạn chế theo các nghị quyết của Liên Hiệp Quốc hoặc các lệnh cấm vận kinh tế hay thương mại, luật pháp hoặc quy định của Liên Hiệp Châu Âu, Vương Quốc Anh hoặc Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

Trên đây là những thông tin về bảo hiểm tai nạn Liberty của tổ chức bảo hiểm mà bạn cần phải biết khi có nhu cầu tham gia bảo hiểm Liberty. Với những thông tin này, bạn sẽ hiểu được cơ bản về bảo hiểm tai nạn, một số điều kiện cũng như lưu ý khi tham gia để tránh những trường hợp hối tiếc nhất. Hy vọng thông tin trên có ích đối với các bạn.

Giải đáp nhanh và tư vấn miễn phí!!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *