avatart

khach

icon

Phí chuyển đổi ngoại tệ Eximbank hiện nay là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 18/04/2023

0

Tiền tệ

18/04/2023

0

Những người thường xuyên đi công tác, du lịch tại nước ngoài nên cập nhật mức phí chuyển đổi ngoại tệ để chủ động chi tiêu. Vậy phí chuyển đổi ngoại tệ Eximbank hiện nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Phí chuyển đổi ngoại tệ Eximbank là gì?

Phí chuyển đổi ngoại tệ là khoản phí mà khách hàng phải chịu khi chuyển đổi ngoại tệ tại ngân hàng hoặc cơ sở chuyển đổi ngoại tệ tính khi họ muốn đổi một loại tiền tệ sang loại tiền tệ khác.

Phí chuyển đổi ngoại tệ của Eximbank là chi phí bạn phải trả cho ngân hàng khi bạn thực hiện chuyển từ đồng tiền nội địa sang đồng tiền nước ngoài như USD, EUR… Phí này thường được tính dựa trên tỷ giá hối đoái và số lượng ngoại tệ mà bạn muốn chuyển đổi trong ngày.

Tại Eximbank, bạn sẽ tìm thấy phí này ở phần biểu phí chung của các loại thẻ với tên gọi “Phí chuyển đổi tiền tệ”. Tại nước ta, việc phân loại phí này là khác nhau ở các ngân hàng, 1 số ngân hàng thì gộp chung gọi là phí giao dịch ngoại tệ như Sacombank, HSBC, Eximbank… nhưng 1 số khác thì tách riêng như ACB gọi là phí quản lý giao dịch và chênh lệch tỷ giá, VietinBank thì là phí xử lý giao dịch và chuyển đổi ngoại tệ.

Tuy nhiên, phí chuyển đổi ngoại tệ của Eximbank có thể khác nhau tùy vào từng thời điểm và từng loại giao dịch cụ thể.Để nắm bắt thông tin chính xác về phí chuyển đổi ngoại tệ của Eximbank, bạn nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất. Bạn có thể truy cập trang web của Eximbank để tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ với Eximbank qua số điện thoại tổng đài 24/7: 1800 1199 để được hỗ trợ.

Ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank

Phí chuyển đổi ngoại tệ Eximbank

Với mỗi loại thẻ khác nhau sẽ được ngân hàng tính phí chuyển đổi tiền tệ khác nhau. Bạn có thể tìm được phí chuyển đổi tiền tệ của Eximbank tại các biểu phí chung và trong đó chứa mức phí cụ thể:

- Thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank Visa/MasterCard/JCB Debit như sau:

  • Thẻ Visa Platinum Debit: 2,7% số tiền giao dịch
  • Các thẻ còn lại: 4% số tiền giao dịch

- Thẻ tín dụng quốc tế Eximbank:

  • Thẻ Visa Platinum: 2,7% giá trị giao dịch
  • Các thẻ còn lại: 4% số tiền giao dịch (Bao gồm các thẻ: Thẻ Visa Platinum Cashback, thẻ One World Mastercard, thẻ chuẩn vàng, thẻ Passbook Card/Teacher Card, thẻ JCB Platinum Cashback). 

Phí chuyển đổi tiền tệ của Eximbank hiện tại trung bình là 4% cho phần lớn các loại thẻ. Đây là mức phí chuyển đổi tương đối cao so với ngân hàng khác.

Lưu ý về phí chuyển đổi ngoại tệ

Phí chuyển đổi ngoại tệ còn chịu tác động bởi tỷ giá hối đoái nên bạn cần thường xuyên cập nhật tỷ giá ngoại tệ để có sự chi tiêu hợp lý.

Khi thực hiện chuyển đổi ngoại tệ tại các ngân hàng, bạn có thể phải chịu thêm phí chuyển khoản hoặc phí thẻ tín dụng.

Khi bạn thường xuyên thwucj hiện giao dịch chuyển đổi ngoại tệ, bạn có thể cân nhắc sử dụng các dịch vụ thanh toán mà ngân hàng cung cấp để thanh toán trực tuyến vì hình thức này có chi phí thấp hơn so với chi phí của ngân hàng truyền thống.

Ngoài các khoản phí liên quan tới giao dịch tiền tệ, bạn có thể phải chịu thêm các khoản phí khác. Bạn cần tìm hiểu và đọc kỹ các điều khoản, điều kiện của dịch vụ trước khi thực hiện chuyển đổi tiền tệ tại ngân hàng.

Bảng cập nhật tỷ giá ngoại tệ mới nhất hiện nay.

Điểm thu đổi ngoại tệ Eximbank

Hiện nay, bạn có thể thực hiện giao dịch chuyển đổi ngoại tệ qua ngân hàng Eximbank vô cùng đơn giản thông qua các cách dưới đây:

  • Các chi nhánh của Eximbank trên toàn quốc: Eximbank có mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Eximbank để thực hiện giao dịch đổi ngoại tệ.
  • Trang web của Eximbank: Bạn có thể thực hiện giao dịch đổi ngoại tệ trên trang web của Eximbank thông qua các dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
  • Ứng dụng di động của Eximbank: Bạn có thể thực hiện giao dịch đổi ngoại tệ thông qua ứng dụng di động của Eximbank trên AndroidiPhone.
  • Điểm giao dịch ngoại tệ của Eximbank: Eximbank cũng có các điểm giao dịch ngoại tệ tại các sân bay quốc tế, các trung tâm mua sắm lớn và khu du lịch.

Bạn có nhiều lựa chọn một trong các cách trên để thực hiện giao dịch đổi ngoại tệ tại Eximbank. Tuy nhiên, trước khi thực hiện giao dịch bạn cần kiểm tra tỷ giá và phí chuyển đổi ngoại tệ của Eximbank để tránh bất ngờ về chi phí giao dịch.

Trên đây là những thông tin cần biết về phí chuyển đổi ngoại tệ ngân hàng Eximbank để bạn đọc tham khảo. Với mức chuyển đổi ngoại tệ từ 2,7% đến 4% số tiền mong rằng các chủ thẻ sẽ có sự tính toán hợp lý với các giao dịch chi tiêu tại nước ngoài.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *