avatart

khach

icon

Hướng dẫn đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank với 2 cách đơn giản

Kiến thức thẻ ATM

- 17/04/2023

0

Kiến thức thẻ ATM

17/04/2023

0

Có 2 cách đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM Vietcombank: Đổi tại chi nhánh/PGD ngân hàng và đổi online qua Internet Banking giúp ngân hàng cập nhật thông tin và liên hệ với bạn khi cần thiết. Cụ thể cách đổi như thế nào mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây.

Mục lục [Ẩn]

Số điện thoại đăng ký thẻ ATM Vietcombank là thông tin cực kỳ quan trọng, bạn có thể thực hiện giao dịch, quản lý tài khoản, kiểm soát biến động số dư thẻ Vietcombank...

Vì vậy khi bạn đã thay số điện thoại mới, hãy đổi số điện thoại thẻ ATM với ngân hàng Vietcombank ngay để đảm bảo những quyền lợi của mình. Chi tiết về cách đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank có trong nội dung sau.

Khi nào cần đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank?

Nếu bạn đang sử dụng thẻ ATM của Vietcombank và rơi vào một trong các trường hợp sau thì nên thay đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM:

  • Bạn không sử dụng số điện thoại đó nữa.
  • Điện thoại của bạn bị mất và tạm thời chưa lấy lại được số.
  • Bạn cần chuyển số điện thoại 11 số sang 10 số.

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại

Vietcombank hỗ trợ bạn 2 cách để thay đổi thông tin về số điện thoại đăng ký thẻ ATM đó là đổi tại Chi nhánh/PGD và đổi online qua dịch vụ Internet Banking.

Đổi tại Chi nhánh/PGD 

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank là đến các Chi nhánh/PGD Vietcombank gần nhất, các giao dịch viên sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục cần thiết.

  • Bước 1: Bạn mang theo bản gốc CMND đã đăng ký khi mở thẻ ATM ra Chi nhánh/PGD Vietcombank để làm thủ tục đổi số điện thoại. Ngân hàng sẽ đối chiếu thông tin đăng ký trước đó với thông tin trên CMND bản gốc để xác minh.
  • Bước 2: Điền chính xác số điện thoại mới đăng ký thẻ ATM vào tờ khai theo mẫu của ngân hàng.
  • Bước 3: Nhân viên ngân hàng sẽ giúp bạn đổi thông tin số điện thoại đăng ký thẻ ATM trên hệ thống. Thời gian thay đổi số điện thoại khoảng 10 - 15 phút.

Lưu ý: Việc nắm bắt giờ làm việc của ngân hàng Vietcombank là rất quan trọng để đảm bảo việc giao dịch tài chính được thực hiện đúng thời hạn.

Đổi số điện thoại thẻ ATM tại các Chi nhánh/PGD Vietcombank

Đổi số điện thoại thẻ ATM tại các Chi nhánh/PGD Vietcombank

Đổi qua Internet Banking

Với 5 bước đơn giản sau đây, bạn có thể thay đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM Vietcombank qua Internet Banking nhanh chóng mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking của ngân hàng Vietcombank TẠI ĐÂY

Đăng nhập Internet Banking Vietcombank

  • Bước 2: Chọn mục “Cài đặt phương thức nhận OTP
  • Bước 3: Giao diện màn hình sẽ hiển thị các thông tin đăng ký cũ của bạn như: hình thức nhận mã OTP, số điện thoại nhận OTP... Để thay đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM, bạn nhập số điện thoại mới vào phần “Số điện thoại nhận OTP” và nhập mã kiểm tra.
  • Bước 4: Bạn tích vào phần “Tôi đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và cam kết tuân thủ các điều khoản, điều kiện của nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử và các quy định dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)”.
  • Bước 5: Nhấn “Xác nhận” để thực hiện thay đổi. Dịch vụ ngân hàng trực tuyến sẽ tự động cập nhật thông tin cho khách hàng mà bạn không phải ra phòng giao dịch.

Chi tiết cách thay đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank

Bạn muốn biết thêm cách chuyển tiền qua thẻ ATM Vietcombank như thế nào? Phí chuyển tiền là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi thông qua bài viết sau:

Xem thêm: Cách chuyển tiền qua thẻ ATM Vietcombank

Phí đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank?

Hiện nay ngân hàng Vietcombank đang MIỄN PHÍ thủ tục đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng về phí đổi số điện thoại thẻ ngân hàng.

Đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank là hoàn toàn miễn phí
Đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank là hoàn toàn miễn phí

Thủ tục đổi số điện thoại có lâu không?

Thủ tục đổi số điện thoại hết sức nhanh chóng và sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn. Nếu bạn đổi tại ngân hàng, quá trình sẽ diễn ra trong 10 - 15 phút. Nếu thực hiện đổi online qua dịch vụ Internet Banking thì chỉ trong vài phút là bạn có thể thao tác đổi thành công.

Xem thêm: Giải đáp mọi thắc mắc về gia hạn thẻ ATM Vietcombank

Những lưu ý khi đổi số điện thoại

Việc đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • Khi đã báo đổi số điện thoại mới tức là ngân hàng sẽ hủy sử dụng dịch vụ SMS Banking với số điện thoại cũ. Vì vậy nếu bạn muốn nhận thông tin về tài khoản thì cần đăng ký lại dịch vụ SMS Banking.
  • Đồng thời khi bạn thay số điện thoại thẻ ATM Vietcombank mà vẫn muốn dùng tất cả dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử) thì bạn cần đăng ký lại các dịch vụ này bằng số điện thoại mới.

Lưu ý: Đối với dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

Qua những thông tin trên có thể thấy việc đổi số điện thoại thẻ ATM Vietcombank rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn đổi số điện thoại tại chi nhánh/PGD của ngân hàng Vietcombank hay thực hiện online đều được.

Gửi thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (11 lượt)

4 (11 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *