avatart

khach

icon

Các loại thẻ ATM Vietcombank và biểu phí phát hành thẻ mới nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 01/07/2021

0

Kiến thức thẻ ATM

01/07/2021

0

Vietcombank là một trong những ngân hàng đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ thẻ tại Việt Nam. Có mấy loại thẻ ATM Vietcombank? Phí phát hành thẻ ATM Vietcombank hiện nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Với vị thế là một ngân hàng uy tín hàng đầu, Vietcombank đang cung cấp đa dạng các loại thẻ từ thẻ ghi nợ đến thẻ tín dụng với nhiều thương hiệu thẻ trong nước cũng như quốc tế. 

Thẻ ATM Vietcombank có tính năng sử dụng phong phú với nhiều ưu đãi cao dành cho khách hàng. Vậy các loại thẻ ATM Vietcombank và biểu phí phát hành thẻ mới nhất hiện nay như thế nào, hãy cùng Thebank tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé!!

Thẻ ATM Vietcombank là gì?

Thẻ ATM Vietcombank là một loại thẻ được phát hành bởi ngân hàng Vietcombank là ngân hàng thương mại đầu tiên và đứng đầu ở Việt Nam triển khai dịch vụ thẻ ATM, đây là dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt hiệu quả, an toàn và tiện lợi nhất hiện nay.

Vietcombank đạt kỷ lục “Ngân hàng có sản phẩm thẻ đa dạng nhất Việt Nam” do Bộ sách kỷ lục Việt Nam công nhận và là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam chấp nhận thanh toán cả 7 loại thẻ ngân hàng thông dụng trên thế giới mang thương hiệu American Express, Visa, MasterCard, JCB, Diners Club, Discover và UnionPay.

Phong phú và đa dạng, tiện lợi và ưu việt, sành điệu và tinh tế, sản phẩm thẻ Vietcombank tự hào với vị trí dẫn đầu thị phần phát hành và thanh toán thẻ trên thị trường thẻ Việt Nam. Để phục vụ các chủ thẻ một cách tốt nhất, Vietcombank không ngừng mở rộng mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) cũng như mạng lưới ATM. Đến nay, hệ thống thanh toán của Vietcombank đạt hơn 43.000 ĐVCNT và 2.407 máy ATM trên khắp các tỉnh và thành phố sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng thẻ của quý khách trong và ngoài nước.

Sử dụng dịch vụ thẻ ATM Vietcombank, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Trung tâm dịch vụ khách hàng của Vietcombank luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách 24/7 theo số máy điện thoại: 1900545413.

Nhu cầu sử dụng thẻ ngày càng phổ biến kéo theo việc làm thẻ ATM Vietcombank nói riêng và các ngân hàng khác nói chung cũng tăng theo. Vì thế, cần nắm rõ thông tin về thẻ ATM Vietcombank để làm thẻ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thẻ ATM Vietcombank là gì?

Thẻ ATM Vietcombank là gì?

Các loại thẻ ATM Vietcombank

Vietcombank là một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu làm thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ phục vụ các mục đích tiêu dùng, mua bán và đi du lịch, công tác. Tuy nhiên, có quá nhiều loại thẻ của ngân hàng này, do đó, việc lựa chọn loại thẻ nào phù hợp với nhu cầu là không dễ dàng.

Mời bạn tham khảo bảng tổng hợp các loại thẻ của ngân hàng Vietcombank đang phát hành trên thị trường dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mở thẻ.

Các loại thẻ Vietcombank Tên thẻ
Thẻ ghi nợ nội địa

Thẻ Vietcombank Connect24

Thẻ đồng thương hiệu CO.OPmart - Vietcombank

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank - Aeon

Thẻ ghi nợ quốc tế

Thẻ Vietcombank Mastercard/Unionpay

Thẻ Vietcombank Takashimaya Visa

Thẻ Vietcombank Visa Platinum Debit

Thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express®

Thẻ Vietcombank Connect24 Visa

Thẻ ghi nợ quốc tế liên kết Vietcombank – Đại học quốc gia Hồ Chí Minh Visa

Thẻ tín dụng quốc tế

Thẻ Vietcombank American Express®

Thẻ Vietcombank Visa/JCB/Unionpay/Mastercard

Thẻ Vietcombank Visa Platinum

Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank - Vietravel Visa

Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express®

Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express® (Thẻ Bông Sen Vàng)

Thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express

Thẻ Vietcombank MasterCard World

Thẻ Saigon Center - Takashimaya - Vietcombank JCB

Thẻ Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank Visa

Các loại thẻ Visa Vietcombank đang phát hành

Với thẻ đồng thương hiệu của Vietcombank, ngoài các ưu đãi chung dành cho các loại thẻ ngân hàng Vietcombank, chủ thẻ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như hệ thống siêu thị Co.opmart, Aeon, Trung tâm thương mại Takashimaya, Saigon Centre,...

Thẻ đồng thương hiệu Saigon Center - Takashimaya - Vietcombank Visa

Thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank Visa

Biểu phí phát hành thẻ ATM Vietcombank

Giống như các loại dịch vụ ngân hàng khác, Vietcombank sẽ thu một khoản phí nhất định khi phát hành thẻ cho khách hàng. Mức phí phát hành các loại thẻ ATM Vietcombank như thế nào mời bạn theo dõi các thông tin dưới đây:

Các loại thẻ Phí phát hành Phí phát hành nhanh
Thẻ ghi nợ nội địa

Thẻ Vietcombank Connect 24 (thẻ chính, thẻ phụ): 45.454 VNĐ/thẻ

Thẻ Vietcombank - AEON, Thẻ Vietcombank - Coopmart, Thẻ liên kết sinh viên (phát hành MIỄN PHÍ)

45.454 VNĐ/thẻ

Lưu ý: Chưa bao gồm phí phát hành/gia hạn/phát hành lại thẻ, áp dụng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.





 
Thẻ ghi nợ quốc tế

Thẻ Vietcombank MasterCard (thẻ chính, thẻ phụ), Thẻ Vietcombank Connect24 Visa (thẻ chính, thẻ phụ), Thẻ Vietcombank UnionPay (thẻ chính, thẻ phụ): 45.454 VNĐ/thẻ

Thẻ Vietcombank Visa Platinum (thẻ chính, thẻ phụ), Thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express (thẻ chính, thẻ phụ), Thẻ Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa (không có thẻ phụ) Thẻ Vietcombank Đại học quốc gia HCM Visa (không có thẻ phụ) (phát hành MIỄN PHÍ)

Thẻ tín dụng MIỄN PHÍ  

Biểu phí phát hành thẻ ATM Vietcombank (chưa bao gồm VAT)

Mức phí phát hành thẻ ATM Vietcombank khi so sánh với các ngân hàng nội địa khác thì không hề cao (đa số các ngân hàng có mức phí phát hành thẻ là 50.000 đồng). Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu làm thẻ lấy ngay thì Vietcombank đưa ra dịch vụ phát hành thẻ nhanh với mức phí cạnh tranh.

Vì các loại thẻ Vietcombank khá đa dạng, nên để lựa chọn cho mình sản phẩm thẻ phù hợp nhất, các bạn nên so sánh thật kĩ biểu phí dịch vụ thẻ Vietcombank mới nhất để cân nhắc lựa chọn nhé.

Cách mở thẻ ATM Vietcombank

Điều kiện mở thẻ

Để có thể trở thành khách hàng của Vietcombank và mở tài khoản ngân hàng tại đây bạn chỉ cần đáp ứng được những điều kiện được cho là khá đơn giản sau đây:

  • Là người dân sinh sống tại Việt Nam, có thể là người quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài, không vi phạm pháp luật, có năng lực dân sự.
  • Cá nhân từ 15 tuổi trở lên, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp đối tượng phát hành thẻ tín dụng là người nước ngoài thì phải được phép cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.
  • Có nhu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng Vietcombank và chịu trách nhiệm với hoạt động tài khoản của mình.

Thủ tục làm thẻ

Để thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng Vietcombank bạn cần chuẩn bị CMND/thẻ căn cước công dân/hộ chiếu đang hoạt động trong thời gian còn hiệu lực, bạn có thể photo 1 bản trước khi đến văn phòng giao dịch.

Trường hợp mở thẻ tín dụng cần giấy tờ chứng minh thu nhập như Hợp đồng lao động, bảng sao kê lương 3 thág gần nhất,... những loại giấy tờ theo quy định của Vietcombank ở thời điểm đó.

Nếu bạn đại diện cho doanh nghiệp và mở tài khoản cho doanh nghiệp thì bạn cần cung cấp thêm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hợp pháp bản photo đồng thời đem theo bản chính để nhân viên giao dịch đối chiếu.

Đăng ký mở thẻ

Đăng ký mở thẻ trưc tiếp tại Chi nhánh/PGD

Cách đăng ký mở thẻ ATM Vietcombank rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tìm chi nhánh ngân hàng Vietcombank gần nhất.
  • Bước 2: Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn điền thông tin vào Đơn đăng ký phát hành thẻ (theo mẫu của Vietcombank).
  • Bước 3: Nộp phí phát hành thẻ và nhận giấy hẹn lịch đến lấy thẻ tại ngân hàng.
  • Bước 4: Sau khi quá trình đăng ký hoàn tất, đến ngày hẹn, bạn đến để nhận thẻ và mã PIN thẻ do ngân hàng cung cấp. Sau đó, bạn cần kích hoạt thẻ trước khi sử dụng.

Xem thêm hướng dẫn cách sử dụng thẻ ATM Vietcombank lần đầu mà bạn có thể tham khảo và áp dụng, giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch tự động như kiểm tra tài khoản, rút tiền hoặc chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại...

Đăng ký mở thẻ online

Để mở thẻ online Vietcombank hiện nay rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Digibank Vietcombank tại đây. Sau đó, ấn vào Đặt lịch hẹn và nhập các thông tin đầy đủ theo hướng dẫn.

Giao diện đặt lịch hẹn onlie Vietcombank

Hướng dẫn chi tiết các bước mở tài khoản online Vietcombank

Cách mở thẻ ghi nợ Vietcombank nhanh chóng

Lợi ích khi sử dụng thẻ Vietcombank

Hiện nay, để đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng, Vietcombank đã phát hàng rất nhiều loại thẻ tín dụng cho các khách hàng ở các phân khúc khác nhau. Nhưng nhìn chung, thẻ tín dụng Vietcombank với mức lãi suất hấp dẫn và các ưu đãi nổi bật đang ngày càng chiếm được sự ưu ái nhiều hơn của khách hàng:

  • Được mượn tiền ngân hàng để mua sắm mà không phải trả lãi trong 45 ngày.
  • An toàn vì không phải lo mất tiền khi mang theo quá nhiều tiền trong ví.
  • Thanh toán hàng hoá, dịch vụ hoặc rút tiền tại hàng chục triệu điểm bán hàng hoặc hàng triệu ATM có biểu tượng chấp nhận thẻ Visa/thẻ Mastercard/thẻ JCB/thẻ UnionPay tại các quốc gia trên toàn thế giới.
  • Tiện lợi chưa từng có với tính năng thanh toán linh hoạt giúp bạn chi trả các hóa đơn mọi lúc mọi nơi trong và ngoài nước.
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc séc tại bất cứ chi nhánh nào của Vietcombank.
  • Tiết kiệm hơn với hàng ngàn ưu đãi bất tận khi mua sắm hoặc đặt hàng và thanh toán qua thẻ tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, cửa hàng, trang thương mại điện tử...
  • Quản lý chi tiêu dễ dàng với bảng sao kê được gửi hàng tháng giúp bạn theo dõi lịch sử mua sắm và cân đối chi tiêu.
  • Cứu nguy cho các trường hợp cấp bách bằng cách rút tiền mặt từ thẻ Vietcombank tại ATM.

Điều kiện để làm thẻ ngân hàng

Nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng tăng cao, do đó, thẻ ngân hàng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trên đây là thông tin về các loại thẻ ATM Vietcombank và biểu phí phát hàng thẻ, bạn nên nắm được các thông tin này để thuận tiện khi có nhu cầu mở thẻ tại Vietcombank phục vụ cho các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Hãy yêu cầu mở thẻ tín dụng Tại Đây để được hỗ trợ tư vấn mở thẻ tại ngân hàng Vietcombank nhanh và hiệu quả nhất.

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (6 lượt)

4 (6 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *