avatart

khach

icon

Những ngân hàng hỗ trợ vay vốn hấp dẫn nếu bị ảnh hưởng bởi dịch corona

Thông tin ngân hàng

- 17/02/2023

0

Thông tin ngân hàng

17/02/2023

0

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Coronavirus (nCoV) xuất hiện đã khiến không ít cá nhân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng. Trước tình hình này, nhiều ngân hàng đã sẵn sàng giảm lãi suất hoặc tung ra các gói vay vốn hấp dẫn để kích cầu và hỗ trợ khách bị ảnh hưởng ổn định, phát triển kinh tế.

Mục lục [Ẩn]

Tại Hội nghị triển khai các giải pháp tín dụng mới đây, Phó thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước đã yêu cầu các tổ chức tín dụng chủ động nắm bắt tình hình về nguồn vốn, mức độ thiệt hại... của các khách hàng đang vay vốn bị ảnh hưởng bởi dịch nCov. Từ đó, có phương án hỗ trợ kịp thời để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất phát triển kinh tế bền vững. Nắm bắt được yêu cầu cũng như nguyện vọng của khách hàng, nhiều nhà băng đã tung ra rất nhiều các gói vay, chính sách vay thiết thực để cùng chung tay chống lại dịch bệnh trên phương diện kinh tế.

Eximbank triển khai gói nhiều vay lãi suất hấp dẫn

Lãi suất gói vay ưu đãi Eximbank hấp dẫn chỉ từ 6,99%/năm

Không nằm ngoài cuộc vận động chung tay ổn định, phát triển kinh tế thời Corona, ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai nhiều gói vay lãi suất vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, ngân hàng đã triển khai gói vay ưu đãi 4000 tỷ đồng dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Lãi suất gói vay chỉ từ 6,99%/năm cố định trong suốt thời hạn vay nhưng ở kỳ hạn ngắn. Theo đại diện của ngân hàng, thời gian tới, Eximbank sẽ triển khai thêm gói vay khoảng 3000 tỷ đồng với mức lãi suất siêu hấp dẫn chỉ từ 5,5%/năm đối với các doanh nghiệp lớn. Gói vay USD với tổng hạn mức là 50 triệu USD, lãi suất chỉ từ 3,2% rất thiết thực.

Kienlongbank giảm lãi suất, miễn tiền phạt quá hạn

Thấu hiểu tình cảnh khó khăn của các cá nhân, doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Corona, ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã thông báo giảm lãi suất vay cho các khách hàng. Mức lãi suất giảm lên đến 3%/năm dành cho những khách hàng hiện hữu có mục đích trồng trọt các cây trái bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Thời gian áp dụng chương trình bắt đầu từ ngày 01/02/2020 đến ngày 30/04/2020. Bên cạnh đó, những khách hàng bị ảnh hưởng còn được nhà băng sẵn sàng miễn tiền phạt quá hạn. Hành động này vô cùng tích cực, thể hiện sự tương trợ đối với các khách hàng của mình đúng như câu slogan mà ngân hàng hướng tới: “Sẵn lòng chia sẻ”.

Kienlongbank giảm lãi suất, miễn tiền phạt quá hạn

VPBank hỗ trợ giảm lãi suất vay tới 1,5%/năm

Ngày 6/2/2020 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã chính thức thông báo sẽ hỗ trợ giảm lãi suất vay tới 1,5% cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch. Theo đại diện của ngân hàng, các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lớn nhất của dịch bệnh đều đang hoạt động trong lĩnh vực lưu trú, du lịch, nhà hàng – ăn uống, xuất khẩu, nhập khẩu liên quan đến thị trường Trung Quốc. Ngân hàng sẽ hỗ trợ giảm lãi suất cho vay lên đến 1,5%/năm áp dụng với các khoản vay không có tài sản đảm bảo. Đồng thời quyết định giảm đến 1% áp dụng với các khoản vay mà khách hàng có tài sản đảm bảo.

VPBank hỗ trợ giảm lãi suất vay tới 1,5%/năm

Vietinbank, Vietcombank xem xét miễn giảm lãi vay, cơ cấu lại nợ

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã có chủ trương xem xét giảm, miễn lãi vay và cơ cấu lại nợ cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Nếu doanh nghiệp định hướng chuyển sang thị trường mới thì sẽ có phương án mới tiếp tục cho vay. Nhiều gói vay lãi suất thấp chỉ từ 6% đã được ưu tiên triển khai.

Tương tự, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo đã có kế hoạch rà soát toàn bộ, đánh giá đúng các khách hàng bị ảnh hưởng. Sau khi rà soát, nắm bắt tình hình và khó khăn, ngân hàng sẽ đưa ra các biện pháp như cơ cấu lại nợ, cơ cấu lại thời hạn cho vay, ưu đãi lãi suất cho khách hàng.

Tư vấn gói vay ưu đãi phù hợp:

Đăng ký ngay

Như vậy, trước yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước và tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, sự khó khăn của các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều ngân hàng đã có các chính sách hỗ trợ vay vốn vô cùng thiết thực. Mong rằng các cá nhân, doanh nghiệp sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế và phát triển bền vững.

TheBank sẽ tiếp tục cập nhật thêm...


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *