avatart

khach

icon

Vàng trắng Italy là gì? Vàng trắng Italy giá bao nhiêu 1 chỉ?

Tiền tệ

- 05/04/2024

0

Tiền tệ

05/04/2024

0

Vàng trắng Italy là nguyên liệu sản xuất các loại trang sức đẹp và tinh xảo được nhiều chị em lựa chọn. Vậy vàng trắng Italy giá bao nhiêu 1 chỉ?

Mục lục [Ẩn]

Vàng trắng Italy là gì?

Vàng trắng Italy là nguyên liệu được nhập khẩu từ Ý, dùng để chế tác các loại trang sức tinh xảo và đẹp mắt để phục vụ người tiêu dùng. Thành phần của vàng trắng Italy gồm vàng nguyên chất, bạc và một số kim loại quý khác. Trong đó, hàm lượng vàng nguyên chất chiếm chủ yếu trong thành phần cấu tạo nên vàng Ý.

Các loại vàng trắng Italy

Hiện nay trên thị trường phổ biến nhất là 2 loại vàng trắng đó là: Vàng trắng Italy 750 và vàng trắng Italy 925.

Vàng trắng Italy 750

Vàng trắng Italy 750 có hàm lượng hàm nguyên chất là 75%, 25% còn lại là các hợp kim khác. Loại vàng này có màu trắng bạc, độ bóng cao và cứng cáp hơn so với các loại vàng trắng thông thường. Vàng trắng Italy 750 là nguyên liệu phổ biến để chế tác ra các món trang sức đẹp, tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Vàng trắng Italy 750 giá bao nhiêu 1 chỉ?

Vàng trắng Italy 750 giá bao nhiêu 1 chỉ?

Vàng trắng Italy 925

Vàng trắng Italy 925 có hàm lượng vàng nguyên chất khá cao lên tới 92,5%, còn 7,5% còn lại là các hợp kim khác. Loại vàng này có độ cứng vừa phải, vẻ ngoài sáng bóng rất đẹp mắt. Vì tỷ lệ vàng nguyên chất cao nên vàng trắng Italy 925 có giá cao hơn so với vàng trắng Italy 750.

Vàng trắng Italy giá bao nhiêu 1 chỉ?

“Vàng trắng Italy bao nhiêu 1 chỉ?” , "giá vàng ý hôm naylà câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Giá vàng trắng Italy sẽ phụ thuộc vào loại vàng trắng, thương hiệu, loại trang sức và được điều chỉnh theo từng thời điểm… Khách hàng có thể cập nhật vàng trắng Ý bao nhiêu 1 chỉ hàng ngày ngay trong bảng sau:

Cách nhận biết vàng trắng Italy

Sản phẩm trang sức được làm từ vàng trắng Italy được bàn bán rất nhiều trên thị trường. Đặc trưng của nó là màu trắng nên dễ bị nhầm lẫn với vàng trắng hay bạch kim. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại vàng trắng Italy với nhau và với các sản phẩm được làm bằng chất liệu khác có màu sắc giống với loại vàng này.

- Về màu sắc:

Trang sức được làm từ vàng Ý 750 thường có màu trắng bạc tự nhiên, màu đục hơn so với bạch kim và vàng trắng thông thường. Bên cạnh đó, trang sức vàng ý 925 sẽ hơi ngả vàng vì hàm lượng vàng nguyên chất cao.

- Về giá cả:

Vàng trắng Italy 750 có giá thành rẻ hơn do với vàng trắng Italy 925, bạch kim vì có hàm lượng vàng nguyên chất thấp hơn đồng thời kim loại được sử dụng làm hợp kim cũng có giá thành rẻ hơn.

- Độ bền oxy hóa:

Vàng trắng Ý 750 có thành phần bạc cao nên dễ bị oxy hóa và bị xỉn màu so với các trang sức vàng trắng Ý 925, bạch kim... Điều này khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận được sau 1 thời gian sử dụng.

Vàng trắng Ý 18K bao nhiêu 1 chỉ?

Vàng trắng Ý 18K bao nhiêu 1 chỉ?

Có thể bạn quan tâm: giá vàng 23K hôm nay tại các tỉnh.

Các loại trang sức vàng trắng Italy

Nguyên liệu vàng trắng Ý được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực chế tác các đồ trang sức không chỉ dành riêng cho phái nữ mà cả nam giới cũng rất ưa chuộng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà trang sức vàng Ý có giá thành hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng. Cùng tìm hiểu 1 số sản phẩm trang sức vàng Ý phổ biến nhất hiện nay:

- Nhẫn vàng trắng Italy: Được thiết kế sang trọng, tinh xảo theo nhiều phong cách. Không chỉ được nữ giới yêu thích mà các loại nhẫn nam vàng trắng Italy cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các quý ông/. Sản phẩm thường được kết hợp thêm đá quý để tạo nên 1 món trang sức ấn tượng.

- Vòng cổ vàng trắng Italy: Được thiết kế bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề cao, thẩm mỹ tốt tạo nên những sản phẩm vòng cổ vừa đẹp vừa sang trọng.

- Vòng/lắc tay vàng trắng Italy: Loại này cũng khá phổ biến, nhiều mẫu vòng tay, lắc tay khá tinh tế để khách hàng lựa chọn.

vang-trang-italia-la-gi-9899

Nhẫn vàng trắng Italy PNJ

Đọc thêm: Giá vàng 16K hôm nay là bao nhiêu? 

Có nên mua vàng trắng Italy không?

Có nên mua vàng trắng Italy hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của từng người. Nếu bạn muốn mua các loại trang sức có giá trị để làm phụ kiện khi tham dự các buổi lễ, tiệc, đi đám cưới bạn bè, người thân thì trang sức vàng trắng Italy là 1 lựa chọn thích hợp. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, sang trọng có thể giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

Đặc biệt giá trang sức vàng trắng Italy cũng khá vừa với túi tiền của người sử dụng, các mẫu trang sức không bị lỗi mốt, dễ kết hợp với các trang phục. Ngoài ra, trang sức vàng trắng Italy rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn mua vàng để tích trữ thì nên chọn vàng miếng 9999 vì giá bán lại của nó sẽ cao hơn so với tất cả các loại vàng khác.

Các địa bán vàng trắng Italy uy tín

Bạn nên mua vàng trắng Italy tại các cửa hàng vàng bạc uy tín để đảm bảo chất lượng vàng và có thể dễ dàng bán lại sau này nếu có nhu cầu. Dưới đây là một số cửa hàng bán vàng trắng Italy uy tín để khách hàng tham khảo và lựa chọn:

  • Hệ thống cửa hàng PNJ
  • Hệ thống cửa hàng DOJI
  • Hệ thống cửa hàng SJC
  • Cửa hàng vàng bạc Huy Thanh Jewelry
  • Hệ thống cửa hàng Bảo Tín Minh Châu
  • Hệ thống vàng Quý Tùng
  • Cửa hàng vàng bạc Ngọc Anh...

vang-trang-italia-la-gi-989

Vàng trắng Ý 18K bao nhiêu 1 chỉ?

Cách bảo quản vàng trắng Italy

Khi sử dụng trang sức vàng trắng Italy, bạn cần chú ý một số điều sau:

- Không nên đeo vàng trắng khi tiếp xúc với các hóa chất từ xà phòng, dầu gội, sữa tắm, dầu rửa bát… để tránh trang sức bị xỉn màu, mất thẩm mỹ.

- Với những hoạt động ngoài trời, ra mồ hôi nhiều như chạy bộ, leo núi, đánh bóng chuyền… thì cũng không nên đeo trang sức vàng trắng Italy vì rất dễ bị đen, bị xỉn màu.

- Nếu không sử dụng trang sức vàng trắng Italy thường xuyên thì nên bảo quản kỹ trong hộp trang sức chuyên dụng vì để ở ngoài không khí vàng trắng Italy rất dễ bị oxy hóa, xỉn màu.

- Nếu vàng trắng Italy bị xỉn màu, bạn có thể mang đến cửa hàng trang sức gần đó nhờ nhân viên đánh bóng lại sản phẩm như ban đầu.

Như vậy, giá vàng trắng Italy không cố định mà được điều chỉnh theo từng thời điểm. Khách hàng nên cập nhật thường xuyên để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *