avatart

khach

icon

Bảo hiểm nhân thọ Generali có tốt không? Có nên mua bảo hiểm Generali không?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 15/09/2022

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

15/09/2022

0

Hãng bảo hiểm Generali đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu và nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng. Vậy thực chất bảo hiểm nhân thọ Generali có tốt không?

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm Generali có tốt không?

Tập đoàn bảo hiểm Generali xuất xứ từ nước Ý từ những năm 1830, là một trong những ông lớn bảo hiểm lâu đời nhất trên thế giới. Hiện Generali đã phát triển ra hơn 50 quốc gia trên thế giới, phục vụ cho hơn 60 triệu khách hàng. Generali mang đến những giá trị bảo hiểm hữu ích nhất cho khách hàng, giúp khách hàng sống như ý.

Generali Việt Nam được thành lập từ năm 2011 với số vốn điều lệ đạt 4852 tỷ đồng. Sau nhiều năm phát triển, hiện nay Generali Việt Nam đang phục vụ hơn 300.000 khách hàng với hơn 60 đại lý trên khắp cả nước. Generali Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 công ty bảo hiểm có doanh thu lớn nhất Việt Nam.

Bảo hiểm Generali là doanh nghiệp tốt và uy tín

Bảo hiểm Generali là doanh nghiệp tốt và uy tín

Với sự cố gắng và luôn phát triển không ngừng, Generali Việt Nam đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá:

  • Nhận giải thưởng Công ty bảo hiểm có sản phẩm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam trong hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng 2022
  • Giành chiến thắng tại hạng mục Chiến dịch Tiếp thị của Năm 2021 do Insurance News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng
  • Nhận giải thưởng Gắn kết Nhân viên và Ứng dụng công nghệ & Đột phát nhân sự trong hạng mục Nhân sự xuất sắc của chương trình Chứng nhận Việt Nam xuất sắc - Vietnam Excellence 2021

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali không?

Nếu bạn đang phân vân muốn tìm một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thì bảo hiểm nhân thọ Generali là một lựa chọn tuyệt vời vì những lý do sau đây:

Generali là hãng bảo hiểm uy tín

Generali nói chung và Generali Việt Nam nói riêng đều là đơn vị bảo hiểm uy tín, có chỗ đứng vững vàng trên thị trường bảo hiểm thế giới cũng như tại Việt Nam.

Generali có hệ thống tài chính mạnh, đảm bảo được các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Hệ thống sản phẩm đa dạng

Generali Việt Nam phát hành các sản phẩm rất đa dạng theo các loại bảo hiểm nhóm, bảo hiểm cá nhân và bảo hiểm trực tuyến. Mỗi sản phẩm sẽ có mục đích bảo vệ nổi trội khác nhau: Bảo vệ sức khỏe & bệnh hiểm nghèo, tích lũy cho giáo dục & hưu trí, bảo vệ trước rủi ro tai nạn, đầu tư sinh lời, quyền lợi gia tăng.

Chi trả quyền lợi nhanh chóng, kịp thời

Generali Việt Nam luôn thực hiện chi trả quyền lợi cho khách hàng nhanh chóng, đúng thời gian cam kết trong hợp đồng để việc phục vụ khách hàng được tốt và hiệu quả nhất.

Hệ thống tra cứu và thanh toán phí bảo hiểm hiện đại

Generali Việt Nam cung cấp ứng dụng GenVita và hệ thống tra cứu trực tuyến trên website để giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình, đồng thời thực hiện nghĩa vụ đóng phí đúng hạn.

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khách hàng đến với Generali Việt Nam sẽ được tận hưởng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ những tư vấn tài chính của hãng, được chăm sóc cẩn thận trong suốt thời hạn bảo hiểm, hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình.

Có thể khẳng định tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali là thực sự tốt và đáng giá. Nếu các khách hàng đang muốn tham gia một hợp đồng bảo hiểm thì lựa chọn Generali là hoàn toàn thích hợp.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *