avatart

khach

icon

Giá vàng Đồng Tháp là bao nhiêu ngày hôm nay?

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Giá vàng Đồng Tháp đã được cập nhật, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu giá vàng 24K Đồng Tháp và ở các cơ sở như giá vàng Kim Ái, giá vàng Kim Long…

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng Đồng Tháp hôm nay là bao nhiêu?

Đồng Tháp là một trong 13 tỉnh thuộc miền Tây, do đó giá vàng Đồng Tháp hôm nay sẽ áp dụng tương tự giá vàng tại các tỉnh miền Tây.

Khi nhắc đến giá vàng 24K thì có thể hiểu đó là giá vàng miếng. Đây là loại vàng có hàm lượng nguyên chất lên đến 99,99% nên còn được gọi là vàng 9999, được đúc nguyên miếng hình chữ nhật, bên trên thường có hình hoa văn và in tên của thương hiệu. Tại Đồng Tháp, hai loại vàng miếng được sử dụng phổ biến là vàng miếng SJC và PNJ.

Do đó, có thể coi giá vàng 24K là giá vàng miếng SJC và PNJ, được áp dụng tương tự giá niêm yết tại các tỉnh miền Tây. Dưới đây là bảng giá vàng 9999 hôm nay tại Đồng Tháp (Đơn vị: VNĐ/lượng):

Để biết giá vàng Đồng Tháp hôm nay một cách chính xác nhất, khách hàng nên tham khảo giá của các sản phẩm vàng ở nhiều cơ sở khác nhau, không nên dựa vào giá của một sản phẩm hay thương hiệu duy nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm giá vàng tại các tỉnh thành khác:

Mua vào ở đâu tại Đồng Tháp thì uy tín?

Khách hàng nên lựa chọn mua vàng tại các cơ sở uy tín tại Đồng Tháp, điều này vừa giúp cho bạn tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng vừa có thể yên tâm vì giá cả được niêm yết công khai tại cửa hàng, thậm chí được hưởng nhiều ưu đãi.

Dưới đây là một số địa chỉ mua vàng uy tín tại Đồng Tháp:

Cửa hàng PNJ Đồng Tháp

PNJ là cách gọi tắt của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, PNJ nổi tiếng là một thương hiệu kinh doanh vàng bạc nổi tiếng với các sản phẩm trang sức tinh xảo. Ngoài ra PNJ cũng cung cấp cả vàng miếng SJC, vàng miếng PNJ và nhẫn vàng.

Các cửa hàng PNJ Đồng Tháp mà bạn có thể tham khảo là:

  • Cửa hàng PNJ Vincom Cao Lãnh: Tầng trệt, số 2 đường 30/4, phường 1, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Trung tâm kim hoàn PNJ Sa Đéc: 124 Hùng Vương, khóm 1, phường 2, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Cửa hàng PNJ Co.opmart Sa Đéc: GF-8, 371 Nguyễn Sinh Sắc, phường 2, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Trung tâm kim hoàn PNJ Cao Lãnh: số 86 Nguyễn Huệ, phường 2, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Trung tâm kim hoàn PNJ Trần Hưng Đạo: 71 - 73 Trần Hưng Đạo, khóm 2, phường An Thạnh, thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp

Tiệm vàng Kim Long

Vàng Kim Long hay Công ty vàng bạc đá quý Kim Long là một trong những doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc lâu năm tại Đồng Tháp, với gần 20 năm kinh nghiệm. Nhắc đến vàng Đồng Tháp thì không thể nào bỏ qua các sản phẩm bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của vàng Kim Long, đồng thời cũng được bảo đảm về chất lượng.

Vàng Kim Long hiện có trụ sở tại 6 - 8 Lê Thị Hồng Gấm, phường 2, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Số điện thoại của cửa hàng là 0277 3811 444.

Giá vàng Kim Long Đồng Tháp được cập nhật và thay đổi hàng ngày, do đó hãy thường xuyên theo dõi Bảng giá vàng Kim Long Đồng Tháp để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào.

giá vàng đồng tháp

Mẫu vàng trang sức tại tiệm vàng Kim Long - Đồng Tháp

Tiệm vàng Kim Ái

Kim Ái là một trong những tiệm vàng có chữ tín hàng đầu tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Vàng Kim Ái gây ấn tượng không chỉ bởi các sản phẩm có chất lượng, kiểu dáng hàng đầu mà còn bởi thái độ làm việc, hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.

Cửa tiệm hiện có trụ sở tại số 11 Nguyễn Du, phường 2, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Để biết giá vàng Kim Ái Đồng Tháp hôm nay, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại: 0277 3852 180.

Trên đây là các thông tin về giá vàng Đồng Tháp. Việc cập nhật thường xuyên giá vàng tại đây sẽ giúp cho khách hàng nắm bắt kịp thời các biến động của thị trường.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *