avatart

khach

icon

Cập nhật giá vàng Phú Yên hôm nay là bao nhiêu?

Tiền tệ

- 27/07/2024

0

Tiền tệ

27/07/2024

0

Giá vàng Phú Yên hôm nay đã được cập nhật trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi để biết giá vàng tại các cửa hàng ở Phú Yên là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Giá vàng Phú Yên hôm nay là bao nhiêu?

Giá vàng Phú Yên là một trong những nội dung được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết giá vàng Phú Yên hôm nay là bao nhiêu, khách hàng hãy theo dõi bảng dưới đây của chúng tôi.

Đơn vị: VNĐ/lượng

Đây là bảng giá vàng chung tại Phú Yên ngày hôm nay, giá vàng có thể thay đổi từng ngày, khách hàng nên tham khảo thêm giá vàng tại từng cơ sở để có thêm nhiều thông tin hơn. Có nên mua vàng lúc này? là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi giá vàng luôn biến động từng ngày. Nếu theo dõi diễn biến giá vàng hiện nay, bạn có thể thấy rằng, giá vàng liên tục biến động mạnh: giá vàng lập đỉnh cao chưa từng có, song lại nhanh chóng đảo chiều giảm mạnh gần 1 triệu đồng mỗi lượng. Tuy nhiên theo các chuyên gia, khi quyết định mua vàng để đầu tư, người mua cần:

  • Theo dõi những biến động từng giờ của thị trường vàng trên thế giới và Việt Nam.
  • Không nên đầu tư tất cả số tiền mình có vào vàng, hợp ý nhất là đầu tư 1/3 số tiền cho vàng.
  • Không nên lướt sóng ở thời điểm này. Bởi thị trường vàng biến động rất khó lường. 
  • Không nên vay tiền mua vàng. Khi vàng bất ngờ xuống phải bán vàng nhà đầu tư sẽ chịu thiệt hại, lỗ. 

Nếu khách hàng chỉ muốn mua vàng để phục vụ mục đích làm đồ trang sức có thể tham khảo những loại vàng 18K, 14K. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng, vàng 18K hoặc 14K có thể bị xỉn màu, do đó, bạn nên tham khảo thêm cách làm sáng vàng tại nhà để giúp trang sức luôn mới.

Đọc thêm: Giá vàng Giao Thủy Nam Định hôm nay

Một số địa điểm mua vàng uy tín tại Phú Yên

Một trong những lời khuyên mà khách hàng thường xuyên nhận được khi có ý định mua vàng đó là nên lựa chọn những cơ sở kinh doanh vàng uy tín. Điều này sẽ giúp cho khách hàng yên tâm mua hàng bởi chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo tốt hơn.

Dưới đây là một số địa điểm mua vàng uy tín tại Phú Yên mà bạn có thể tham khảo:

Vàng PNJ Phú Yên

PNJ luôn là một trong những cơ sở kinh doanh vàng bạc nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua vàng tại đây. Các mặt hàng ở PNJ cũng vô cùng phong phú, từ vàng miếng SJC, vàng miếng PNJ, nhẫn vàng đến các loại trang sức.

Một số cơ sở PNJ tại Phú Yên mà khách hàng có thể ghé thăm là:

  • Cửa hàng PNJ số 199B Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • PNJ Vincom Plaza Tuy Hòa: 398 Hùng Vương, phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Vàng Kim Thạch Bích Phú Yên

Tiệm vàng Kim Thạch Bích Phú Yên cũng là một trong những cơ sở kinh doanh có tiếng tại địa phương, được cấp phép hoạt động từ năm 2006. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, ngoài kinh doanh vàng SJC, các loại trang sức vàng từ 10K đến 24K, các loại bạch kim, tiệm vàng còn thực hiện hoạt động trao đổi ngoại tệ.

Vàng Kim Thạch Bích hiện có địa chỉ tại số 213 Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Để biết chính xác giá vàng Kim Thạch Bích Phú Yên hôm nay, khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại 0257 3823 356 hoặc đến trực tiếp.

giá vàng PHÚ YÊN

Dây chuyền vàng Kim Thạch Bích - Phú Yên

Vàng Hồng Đức Phú Yên

Tiệm vàng Hồng Đức đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vàng bạc, các sản phẩm của cửa hàng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Tiệm vàng Hồng Đức Phú Yên hiện nay có địa chỉ tại 215 Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Để biết chính xác giá vàng Hồng Đức Phú Yên, khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại 0257 3823 662.

Vàng Kim Túc Phú Yên

Vàng Kim Túc Phú Yên cũng được nhiều người tin tưởng. Cửa hàng hiện nay tọa lạc tại 209 Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Cũng giống như các cửa hàng khác tại Phú Yên, để biết giá vàng Kim Túc Phú Yên hôm nay, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với tiệm vàng qua số điện thoại 0257 3823 753.

Tại sao giá vàng ở Phú Yên lại có sự khác nhau?

Khách hàng khi tìm hiểu về giá vàng ở Phú Yên sẽ thấy có sự khác nhau giữa một số đơn vị, nguyên nhân dẫn đến điều này là do:

  • Ngoài các loại vàng miếng như vàng SJC, vàng PNJ có độ ổn định thì các sản phẩm vàng nữ trang không có một mức giá cụ thể. Giá vàng sẽ thay đổi dựa vào hàm lượng vàng có trong sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã và chi phí gia công
  • Giá trị thương hiệu: Cùng là sản phẩm vàng như vậy nhưng tùy vào từng thương hiệu mà giá tiền có thể sẽ khác nhau. Ví dụ như sản phẩm vàng miếng SJC và vàng miếng PNJ, tuy cùng là vàng 24K nhưng giá vàng SJC bao giờ cũng cao hơn giá vàng PNJ, mức chênh lệch có thể lên đến hơn mười triệu đồng, do vàng miếng SJC được lựa chọn là thương hiệu vàng Nhà nước và nguồn cung hạn chế.
  • Các chi phí khác như chi phí thuê nhân công, nhà xưởng…

Giá vàng Phú Yên hôm nay đã được cập nhật chi tiết trong bài viết trên, hy vọng qua bài viết này, khách hàng vừa giải đáp được thắc mắc về giá vàng vừa biết thêm nhiều địa điểm uy tín để mua vàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *