avatart

khach

icon

Tại sao bạn nên lựa chọn bảo hiểm tai nạn AIA

Bảo hiểm phi nhân thọ

- 04/08/2022

0

Bảo hiểm phi nhân thọ

04/08/2022

0

Bảo hiểm tai nạn AIA là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn chủ động được về tài chính trước những tai nạn không mong muốn xảy ra bất ngờ. Không ai lường trước được rủi ro, nhưng hãy để bảo hiểm AIA gánh nỗi lo này thay bạn.

Mục lục [Ẩn]

Tai nạn đều có thể xảy ra với tất cả chúng ta. Và cho dù bạn bị gãy xương, bong gân, tai nạn xe hơi… thì việc đáp ứng các chi phí điều trị và phục hồi sau chấn thương có thể là một trở ngại đối với bạn. Hãy để bảo hiểm tai nạn AIA giúp bạn thanh toán các chi phí không được bảo hiểm y tế chi trả đầy đủ.

thebank_hinh1baohiemtainanaia_1516601429

 Bảo hiểm tai nạn giúp bạn trang trải những chi phí y tế khi bị tai nạn

>>> Xem thêm: Những điểm khác biệt của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam

Bảo hiểm tai nạn sẽ giúp bạn trang trải các chi phí y tế tăng thêm nằm ngoài khả năng tài chính của bạn sau một vụ chấn thương tai nạn. Bảo hiểm tai nạn bao gồm chi phí điều trị khẩn cấp, chi phí nằm viện và khám sức khỏe, các chi phí khác mà bạn phải đối mặt, như nhu cầu đi lại và chỗ ở.

Bảo hiểm tai nạn AIA có gì vượt trội?

Trong thực tế, bạn có thể kết hợp loại bảo hiểm này vào một trong các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của bạn như một sự bổ sung. Bảo hiểm tai nạn AIA chính là giải pháp linh hoạt mang lại sự bảo vệ toàn diện và tiết kiệm hiệu quả cho bạn và gia đình.

Đối tượng tham gia bảo hiểm

Độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 18-70 tuổi.

thebank_hinh2baohiemtainanaia_1516601431

Bảo hiểm tai nạn AIA mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Khách hàng được hưởng quyền lợi bảo hiểm cơ bản như: Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, khách hàng sẽ nhận được giá trị nào lớn hơn của số tiền bảo hiểm hoặc giá trị tài khoản.

Đặc biệt còn có quyền lợi bảo hiểm nâng cao: Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, khách hàng sẽ nhận được tổng giá trị của số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia bảo hiểm, khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh kế hoạch tài chính phù hợp với nhu cầu thay đổi trong từng giai đoạn của cuộc đời, bằng cách: thay đổi số tiền bảo hiểm, chuyển đổi lựa chọn quyền lợi, tham gia thêm các sản phẩm bổ sung.

Quyền lợi bảo hiểm khi người được bảo hiểm tử vong do tai nạn

Trong thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu người được bảo hiểm tử vong do tai nạn, bên cạnh quyền lợi tử vong, công ty sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm hiện tại với điều kiện:

  •  Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trước 65 tuổi.
  • Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong khoảng thời gian có kỳ phí bảo hiểm cơ bản đến hạn đã được đóng đầy đủ và đúng hạn.
  • Công ty sẽ áp dụng hạn mức bảo hiểm tử vong do tai nạn có giá trị cao nhất giữa hạn mức của hợp đồng bảo hiểm mà người được bảo hiểm tham gia và hạn mức mà công ty đang áp dụng tại thời điểm chi trả quyền lợi bảo hiểm. Trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn dưới 4 tuổi, số tiền bảo hiểm hiện tại được sử dụng ở trên sẽ được điều chỉnh theo quy định.

>>> Bài viết liên quan: 14.000 đồng mỗi ngày để sở hữu bảo hiểm nhân thọ AIA - Bạn có tin?

thebank_hinh3baohiemtainanaia_1516601433

 Khách hàng có thể yêu cầu tăng số tiền bảo hiểm

Đảm bảo tặng số tiền bảo hiểm vào các sự kiện quan trọng

Khách hàng có thể tăng 25% số tiền bảo hiểm khi kết hôn hoặc sinh con mà không cần phải cung cấp bằng chứng về sức khỏe và tài chính. Số lần tối đa yêu cầu tăng số tiền bảo hiểm là 2 (hai) lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Việc tăng số tiền bảo hiểm hiện tại sẽ có hiệu lực vào ngày kỷ niệm tháng ngay sau khi yêu cầu tăng số tiền bảo hiểm hiện tại được công ty chấp thuận. Chi phí bảo hiểm rủi ro sẽ được điều chỉnh tương ứng.

Hỗ trợ tài chính khi khách hàng mắc bệnh ung thư

Khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trước 65 tuổi, khách hàng sẽ được ứng trước 25% số tiền bảo hiểm hiện tại để trang trải chi phí điều trị.

Những trường hợp bị loại trừ không hưởng quyền lợi bảo hiểm

Tự tử hoặc hành vi cố ý gây tai nạn, hoặc tai nạn xảy ra do người được bảo hiểm sử dụng rượu bia, chất kích thích, đi vào đường cấm, không chấp hành luật lệ giao thông.

Việc mua bảo hiểm tai nạn là cần thiết và giúp ích cho bạn khi gặp rủi ro. Bởi vậy cho nên, đừng tiếc tiền mà hãy đầu tư mua cho mình cũng như người thân bảo hiểm tai nạn AIA để có một sự đảm bảo cho cuộc sống đầy rẫy bất trắc này.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *