avatart

khach

icon

Các tiện ích khi lắp đặt máy POS MB

Kiến thức thẻ ATM

- 26/08/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

26/08/2019

0

Máy POS MB là máy hỗ trợ thanh toán, làm công việc thanh toán trở nên nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, các doanh sử dụng máy POS MB sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình, giúp công tác thanh toán trở nên nhanh và thuận tiện hơn cũng như sẽ dễ dàng tránh những rủi ro không đáng xảy ra.

Mục lục [Ẩn]

Máy POS là máy thanh toán tiền thông qua một lần quẹt thẻ ATM, máy khá nhỏ gọn, tiện dụng nên có thể dễ dàng lắp đặt ở tất cả các cửa hàng lớn nhỏ. Chính vì sự tiện lợi đó mà nó được sử dụng rất nhiều trong các trung tâm thương mại, siêu thị lớn nhỏ khác nhau. Và trong các máy POS thì có thể nói máy POS MB là một trong những dòng máy đầu tiên và uy tín nhất trong thị trường, ngoài ra khi lắp đặt POS MB còn nhận được một số tiện ích, quyền lợi nhất định.

Quảng bá được thương hiệu

Máy POS MB vốn là sản phẩm của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) – một trong những ngân hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế, khi các doanh nghiệp lắp đặt máy POS chính là đang giúp sản phẩm của mình được quảng bá đến với khách hàng. Bởi vì khi khách hàng thanh toán qua máy POS MB, thì ngân hàng sẽ nhận dạng thương hiệu sản phẩm của công ty để từ đó công ty trở thành đối tác của ngân hàng và hơn thế nữa thương hiệu của doanh nghiệp về sản phẩm sẽ được truyền thông mạnh mẽ thông qua hệ thống truyền thông của ngân hàng thông qua website chính thức của ngân hàng.

Giảm chi phí, thời gian

Khi thanh toán qua máy POS MB đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang thực hiện chính sách tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Thật vậy, nếu ngày trước khi chưa có máy thanh toán POS MB tất cả những công việc thanh toán đều thông qua thu ngân và khá mất thời gian trong việc kiểm tra tiền bạc, có thể gây khó chịu cho khách hàng và cũng gây khó khăn cho doanh nghiệp, cho nhân viên.

Tìm hiểu ngay: Lợi ích sử dụng máy POS VPBank là gì?

Thanh toán bằng máy POS MB giúp giảm chi phí cũng như thời gian

Thanh toán bằng máy POS MB giúp giảm chi phí cũng như thời gian

Nhưng nếu thay vào đó là thanh toán qua máy POS MB thì chỉ cần những thao tác đơn giản công việc thanh toán đã hoàn tất, không mất quá nhiều thời gian, cũng như vất vả cho nhân viên và cả khách hàng. Hơn thế nữa, khi sử dụng máy POS doanh nghiệp có thể giảm bớt chi phí thuê nhân viên, thay vì phải có đến 2 nhân viên thu ngân, doanh nghiệp có thể giảm xuống còn một nhân viên bởi công việc đã được đơn giản hóa và thuận tiện hơn.

Giảm rủi ro khi thanh toán

Bất kể doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ cũng đều rất sợ các rủi ro đặc biệt là rủi ro về tiền bạc. Thật vậy, trong việc thanh toán bằng hình thức tiền mặt rất dễ xảy ra các sự cố không mong muốn như tiền giả, tiền rách, tiền khách hàng đưa thiếu hoặc dư. Những sự cố này có thể sẽ công tác thanh toán trở nên khó khăn, mất đi uy tín cũng như gây tổn thất không nhỏ cho doanh nghiệp với số tiền lớn.

Để tránh những sự cố, rủi ro về tiền bạc như trên các doanh nghiệp nên tìm đến máy POS MB để an tâm hơn trong trong công tác thanh toán bởi khi thanh toán bằng máy POS MB doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền giả hay vấn đề khách hàng thanh toán đủ hay thiếu bởi máy POS sẽ chỉ lấy đúng số tiền mà khách hàng thanh toán.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Có rất nhiều người tiêu dùng hiện đại ngày nay họ rất ái ngại việc mang quá nhiều tiền mặt bên mình nên hầu như trong ví chỉ có những chiếc thẻ ATM. Chính vì điều đó mà khi mua hàng hình thức thanh toán mong muốn của họ chính là thanh toán qua máy POS MB để nhanh và tiện lợi. Sẽ có một số khách hàng không hài lòng nếu cửa hàng, quán ăn của bạn không có dịch vụ thanh toán qua máy POS MB.

Quản lý cửa hàng chuyên nghiệp hơn bằng máy POS Vietcombank.

Máy POS MB đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh của khách hàng 

Máy POS MB đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh của khách hàng

Sử dụng đa dạng các loại thẻ ATM, VISA của tất cả các ngân hàng

Với tính năng vượt trội, cho phép thích hợp với hầu hết các loại thẻ ATM và Visa của các ngân hàng khác nhau nên việc thanh toán càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ với một thao tác nhỏ, công việc thanh toán đã hoàn tất.

Với các tiện ích trên, có thể thấy máy POS MB là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, trung tâm mua sắm, quán ăn lớn nhỏ. Hãy biến việc thanh toán của doanh nghiệp bạn trở nên đơn giản và nhanh hơn với máy POS MB.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *