avatart

khach

icon

Lợi ích sử dụng máy POS VPBank là gì?

Kiến thức thẻ ATM

- 11/09/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

11/09/2019

0

Máy chấp nhận thẻ ( POS) là khái niệm còn khá mới đối với người tiêu dùng dịch vụ của ngân hàng. Nhưng đối với các cửa hàng, nhà hàng… cung cấp dịch vụ tiêu dùng thì việc sử dụng máy POS đã trở nên khá phổ biến. Khách hàng không có tiền mặt vẫn có thể cà thẻ để thanh toán. Vậy, lợi ích của sử dụng máy POS Vpbank là gì?

Mục lục [Ẩn]

Máy chấp nhận thẻ (POS) là gì?

Máy POS ( viết tắt của chữ Point of Sale) là máy bán hàng chấp nhận thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn dịch vụ. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa trong lòng bàn tay. Máy dễ dàng lắp đặt tại cửa hàng của trung tâm thương mại, tại các cửa hàng, nhà hàng… mà không tốn quá nhiều không gian.

Tức là, người tiêu dùng không cần tiền mặt vẫn có thể thoải mái trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, ăn uống... bằng cách dùng quẹt thẻ qua máy POS. Tiền sẽ được tự động trừ vào tài khoản ngân hàng. Hiện nay, máy POS VPBank đang được mọi người tin tưởng sử dụng rất nhiều. VPBank đang cung cấp dịch vụ sử dụng máy POS trên cả nước, vào từng khoảng thời gian khác nhau mà ngân hàng đưa ra các ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Bạn có biết: Thanh toán qua máy POS Oceanbank có những lợi ích gì?

Thanh toán qua máy POS VPBank

Thanh toán qua máy POS VPBank

Lợi ích khi sử dụng máy POS VPBank

1. Lợi ích sử dụng máy POS VPBank đối với đơn vị chấp nhận thẻ

  • Đơn vị chấp nhận thẻ là các trung tâm thương mại, các cửa hàng… Đối với đơn vị chấp nhận thẻ đạt được rất nhiều lợi ích. Sử dụng máy POS VPBank sẽ giúp kích cầu người tiêu dùng trong nhiều dịch vụ. Thu hút những khách hàng không thường xuyên mang theo tiền mặt bên người.
  • Ngoài ra, sẽ giảm chi phí quản lí tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch của khách hàng. Máy POS VPBank hiện đại tiện nghi, sẽ giúp nâng cao uy tín, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, cửa hàng năng động, hiện đại của doanh nghiệp.
  • Vpbank cung cấp miễn phí trang thiết bị, miễn phí hoàn toàn đào tạo hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật. Như vậy, đơn vị chấp nhận thẻ không phải bỏ ra các khoản phí nào cả. Lại có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Vpbank. Điều kiện để trở thành đại lí máy POS VPBank cũng rất đơn giản chỉ cần là các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có địa điểm kinh doanh hợp pháp là có thể đăng kí làm đơn vị nhận thẻ của VPBank.

2.  Lợi ích sử dụng máy POS VPBank đối với người người dùng

  • Người sử dụng thẻ ngân hàng đã quá quen với lợi ích của việc không cần có quá nhiều tiền mặt trong người vẫn có thể thỏa thích tiêu dùng. Đối với người dùng thì lợi ích sử dụng máy POS VPBank, có thể kể tới như: an toàn, thuận tiện, dễ sử dụng…. Người sử dụng không cần đem theo tiền mặt bên mình, vì vậy giảm rủi ro nếu bị trộm cướp hoặc rơi mất tài sản.
  • Nếu làm mất thẻ, chủ thẻ chỉ cần báo cho ngân hàng và phong tỏa tài khoản là không ai có thể sử dụng số tiền có trong thẻ được nữa. Thuận tiện là nếu muốn có nhu cầu tiêu dùng mua sắm hàng hóa thì ngay lập tức có thể thanh toán qua máy POS VPBank mà không cần tốn nhiều thời gian.
  • Nếu sử dụng thẻ ở nước ngoài, tiền được tự động quy đổi thành đơn vị tiền tệ của nước đó, người sử dụng sẽ không mất thời gian để đổi tiền. Đối với những người chưa từng sử dụng máy POS VPBank đều có thể trở nên thông thạo chỉ qua một lần bởi tính dễ dàng của máy POS. Chỉ cần có thẻ và được nhân viên hướng dẫn là có thể sử dụng. Khi sử dụng thẻ, chủ thẻ không mất chi phí giao dịch, cũng như bất kì khoản lãi phát sinh nào, giống hệt như việc sử dụng tiền mặt.
  • Khách hàng có thể hoàn toàn có thể xem lại lịch sử những giao dịch của mình để quản lí chi tiêu hàng ngày của mình. Tránh tình trạng tiêu dùng vượt quá số tiền chi tiêu, như vậy sẽ gây tình trạng nợ xấu.

Tìm hiểu ngay: Những lợi ích vượt trội của máy POS Vietinbank

Máy POS VPBank với nhiều tiện ích hấp dẫn

Máy POS VPBank với nhiều tiện ích hấp dẫn

Điều kiện và thủ tục lắp đặt máy POS VPBank

Điều kiện: Các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có địa điểm kinh doanh và đăng kí kinh doanh hợp trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa, dịch vụ tại Việt Nam đều có thể đăng kí làm đơn vị chấp nhận thẻ của VPBank.

Thủ tục

  • Hồ sơ chuẩn bị: Bản sao giấy đăng kí kinh doanh, bản sao giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, hộ khẩu) của người đại diện trước pháp luật của doanh nghiệp.
  • Kí kết hợp đồng: VPBank và khách hàng kí kết hợp đồng dịch vụ chấp nhận thẻ sau khi có sự thống nhất về nội dung và hình thức theo mẫu.

Máy POS VPBank đang dần trở thành phương thức thanh toán phổ biến trên thị trường bởi sự tiện lợi, nhanh chóng của máy. Đối với những ai đang có nhu cầu sử dụng máy POS thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *