avatart

khach

icon

Làm thế nào để đổi số điện thoại thẻ ATM Sacombank?

Kiến thức thẻ ATM

- 19/10/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

19/10/2019

0

Theo thông tin mới nhất hiện nay, tất cả các thuê bao di động 11 số sẽ phải đổi đầu số trở thành 10 số. Vậy làm thế nào để đổi số điện thoại thẻ ATM Sacombank?

Mục lục [Ẩn]

Điện thoại di động từ lâu đã trở thành vật bất ly thân đối với mỗi người, thứ làm nên sự quan trọng đó chính là số điện thoại, một phương tiện để liên lạc và lưu trữ thông tin cá nhân. Thời gian gần đây, Bộ Thông tin và Truyền thông đã đưa ra chủ trương quy hoạch kho số ở Việt Nam nhằm mục đích thống nhất định dạng số điện thoại sang 10 số. Điều này có ảnh hưởng gì không trong việc cung cấp thông tin và thực hiện giao dịch ngân hàng Sacombank? Nếu có thì cách đổi số điện thoại thẻ ATM Sacombank như thế nào?

Trường hợp cần đổi số điện thoại Sacombank

Nếu bạn rơi vào một trong các trường hợp sau thì nên thay đổi số điện thoại đăng ký thẻ ATM Sacombank:

  • Bạn không sử dụng số điện thoại đó nữa.
  • Điện thoại của bạn bị mất và tạm thời chưa lấy lại được số.

Ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank

Tầm quan trọng của số điện thoại trong giao dịch

Không chỉ ngân hàng Sacombank mà với tất cả các ngân hàng, ngay từ bước đầu khi bạn mở tài khoản, làm thẻ ATM hay thực hiện bất kỳ giao dịch nào, tờ khai hay phiếu lệnh đều yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân bắt buộc phải có số điện thoại. Nó phải là số điện thoại bạn hay dùng nhất, dễ dàng liên lạc với bạn nhất.

Số điện thoại không chỉ giúp ngân hàng liên hệ để thông báo những thông tin cần thiết về giao dịch mà còn là cách thức nhằm tăng tính bảo mật tài khoản của bạn. Đây là phương tiện giúp bạn tránh khỏi những rủi ro, sự cố khi giao dịch, đồng thời cũng là công cụ gián tiếp để đăng ký và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Sacombank như: SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử

Khi thực hiện giao dịch hay sử dụng dịch vụ ngân hàng, mã OTP sẽ được gửi bằng tin nhắn qua số điện thoại, bạn phải nhập mã xác nhận thì giao dịch mới thành công. Điều gì sẽ xảy ra khi số điện thoại của bạn không đúng? Ở mức độ nhẹ, bạn chỉ không thể thực hiện được giao dịch. Mức độ nghiêm trọng hơn, bạn có thể gặp những rủi ro về tiền bạc trong tài khoản do bị lợi dụng và ngân hàng Sacombank hoàn toàn không hề chịu trách nhiệm về những tổn thất này.

Chính vì vậy, để an toàn, bạn hãy đổi số điện thoại trong trường hợp mất sim hay muốn thay số mới và thường xuyên cập nhật tin tức nhà mạng, mới nhất là thông tin đổi đầu số để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Xem thêm: Bật mí 3 cách kiểm tra tiền trong thẻ ATM đơn giản đến bất ngờ

Phương thức đổi số điện thoại thẻ ATM Sacombank

Để thực hiện chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông và hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc sử dụng dịch vụ cũng như thay đổi thông tin cá nhân, Sacombank áp dụng phương thức giúp khách hàng có thể tiến hành thay đổi số điện thoại khi không còn có nhu cầu sử dụng như sau:

Đổi tại chi nhánh/phòng giao dịch

Thay đổi số điện thoại tại quầy giao dịch

Thay đổi số điện thoại tại quầy giao dịch

Bước 1: Đến trực tiếp tại các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Sacombank trên toàn quốc.

  • Lưu ý, bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu bản gốc còn thời hạn sử dụng để đối chiếu.

Bước 2: Nêu lên nguyện vọng muốn thay đổi số điện thoại với nhân viên giao dịch.

  • Họ sẽ cung cấp cho bạn một tờ khai. Điền đầy đủ thông tin cá nhân và số điện thoại mới.

Bước 3: Chờ từ 15 – 30 phút để việc thay đổi thông tin được hoàn tất.

Việc thay đổi là hoàn toàn miễn phí. Chú ý, khi bạn đã thay đổi thông tin về số điện thoại thẻ ATM Sacombank, ngân hàng sẽ hủy mọi dịch vụ với số điện thoại cũ. Do vậy, nếu muốn sử dụng các dịch vụ hay tiện ích nào đó, bạn phải đăng ký lại từ đầu.

Qua dịch vụ Internet Banking

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ: TẠI ĐÂY

Bước 2: Đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ Internet Banking Sacombank

Bước 3: Đăng nhập tài khoản (bao gồm số tài khoản và mật khẩu)

Bước 4: Sau khi đăng nhập hoàn tất, bạn chọn mục "Đăng ký số điện thoại nhận OTP". Tại đây, bạn điền số điện thoại qua thông tin cá nhân mình muốn sử dụng phục vụ cho việc thông báo, sử dụng thẻ ATM.

Việc đổi số điện thoại theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông là bắt buộc và ảnh hưởng trực tiếp đến giao dịch ngân hàng Sacombank. Mong rằng với những hướng dẫn cụ thể ở trên, bạn đã biết các phương thức thay đổi và lựa chọn cho mình một cách hợp lý nhất.

Gửi yêu tư vấn miễn phí về dịch vụ ngân hàng:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4,5 (8 lượt)

4,5 (8 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *