avatart

khach

icon

Thẻ Mastercard ảo là gì? Cách tạo thẻ Mastercard ảo free nhanh nhất

Kiến thức thẻ ATM

- 06/04/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

06/04/2020

0

Hiện nay xu hướng sử dụng thẻ Mastercard ảo để thanh toán online trên cách ứng dụng, website, cửa hàng… đang trở nên phổ biến bởi nó khá nhanh, đơn giản. Nếu bạn muốn tạo thẻ Mastercard ảo free nhanh nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục [Ẩn]

Bạn có biết thẻ Mastercard ảo là gì và loại thẻ nào sử dụng tốt nhất hiện nay? Thẻ Mastercard ảo đang là một xu hướng tiêu dùng hiện nay bởi nó đáp ứng nhu cầu thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

Sở hữu thẻ Mastercard ảo bạn có thể dễ dàng mua sắm, thanh toán online… mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn. Vậy chính xác thẻ Mastercard ảo là gì và tạo thẻ Mastercard ảo free nào tốt nhất hiện nay.

Thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo hay còn gọi là thẻ Mastercard trả trước được sử dụng để thanh toán quốc tế, có các chức năng tương tự như một chiếc thẻ Mastercard cứng. Sau khi tạo thẻ Mastercard ảo bạn sẽ có thông tin thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, CVV... để thanh toán và nạp tiền vào. 

Tuy nhiên điểm khác biệt của loại thẻ này đó là chỉ có thể xem được trên màn hình điện thoại, thiết bị điện tử cho phép bởi nó không phải là thẻ cứng và là thẻ trả trước nên không liên kết với tài khoản ngân hàng.

Khi làm thẻ Mastercard cứng thì bạn phải đến chi nhánh ngân hàng, mất nhiều thời gian và thủ tục đăng ký. Tuy nhiên, với thẻ ảo Mastercard, bạn chỉ mất vài phút để đăng ký và sử dụng thẻ ngay trên chính điện thoại của mình thông qua ứng dụng ngân hàng số hoặc ví điện tử.

Các loại thẻ Mastercard ảo hiện nay

Hiện nay có 2 loại thẻ Mastercard ảo đó là:

  • Thẻ vô danh: Là thẻ không có các thông tin định danh chủ thẻ trên hệ thống ngân hàng điện tử. Số dư trên một thẻ vô danh tại mọi thời điểm không được quá 5.000.000 VNĐ và chỉ sử dụng thẻ để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, không được phép chuyển khoản hay rút tiền mặt.
  • Thẻ định danh: Là thẻ có các thông tin định danh chủ thẻ trên hệ thống ngân hàng điện tử, cho phép chủ thẻ thực hiện giao dịch thẻ trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ tương ứng với số tiền mà chủ thẻ đã trả trước cho tổ chức phát hành thẻ.

Lưu ý: Khi chủ thẻ thực hiện thủ tục định danh cho thẻ vô danh thì thẻ này sẽ được chuyển sang trạng thái định danh.

Hiện nay có một số ngân hàng, doanh nghiệp liên kết với nhau để phát hành thẻ Mastercard ảo như:

  • Thẻ Mastercard ảo YOLO: Do ngân hàng số YOLO và VPBank phát hành, có thể sử dụng thẻ Yolo để giao dịch, thanh toán trong ứng dụng hay thanh toán trực tuyến tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ Mastercard nào. 
  • Thẻ Mastercard ảo VTC: Thẻ ảo trả trước quốc tế được TPBank phát hành, cho phép bạn thanh toán trên toàn thế giới, trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.
  • Thẻ Mastercard ảo ViettelPay: Là thẻ trả trước quốc tế phi vật lý đồng thương hiệu do Viettel hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phát hành cho các khách hàng ViettelPay.

 Thẻ Mastercard ảo là gì?

Thẻ Mastercard ảo là gì?

Tính năng của thẻ ảo Mastercard 

  • Mua sắm và thanh toán trên tất cả các website trong nước và quốc tế, trên các trang thương mại lớn nhất thế giới như: Amazon, eBay,...
  • Thanh toán trên tất cả kho ứng dụng: Dễ dàng mua game, ứng dụng và thanh toán nhanh chóng các app bản quyền trên cửa hàng ứng dụng của: Apple Store, Microsoft Apps Store, Google Play Store, Amazon Apps Store, các kho game online…
  • Bạn cũng có thể sử dụng thẻ Mastercard ảo để Verified các tài khoản trực tuyến như Paypal, Facebook Credit, Google Adwords… để nhận ưu đãi.

Lợi ích của thẻ Mastercard ảo

Thẻ Mastercard ảo có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội cho người sử dụng, đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một chiếc thẻ Mastercard cứng, ngoại trừ việc rút tiền. Hơn thế nữa, người dùng cũng được yên tâm tuyệt đối bởi loại thẻ này tuân thủ hoàn toàn các quy định về bảo mật của tổ chức thẻ quốc tế Mastercard.

Đăng ký dễ dàng

Cách đăng ký mở thẻ Mastercard ảo đơn giản, dễ dàng, không giới hạn độ tuổi, mở thẻ online trong 3 phút. Không mất nhiều thời gian chờ đợi để cung cấp và được xác minh thông tin cá nhân, chứng minh khả năng tài chính.

Bảo mật an toàn

Bảo mật theo tiêu chuẩn của Mastercard, mã CVV giúp bảo mật từng giao dịch, định danh online tiện lợi, nhanh chóng. Không phải đối mặt với nguy cơ bị hack tiền trong tài khoản của bạn.

Thanh toán nhanh chóng

Thanh toán vô cùng tiện lợi, nhanh chóng ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, tại tất cả điểm chấp nhận thanh toán qua Mastercard, hưởng tất cả khuyến mãi dành cho chủ thẻ Mastercard.

Hỗ trợ đa nền tảng

Thanh toán nhanh chóng từ nhiều nền tảng website, mobile, app. Tương thích tất cả các dòng máy điện thoại (bao gồm Android và IOS).

Cách tạo thẻ Mastercard ảo miễn phí

Muốn tạo thẻ Mastercard ảo, trước tiên bạn cần tải về và cài đặt ứng dụng ngân hàng số hoặc ví điện tử cho phép tạo và sử dụng loại thẻ này. Ví dụ bạn có thể đăng ký thẻ VTC Mastercard ảo như sau:

Điều kiện

Để mở thẻ, khách hàng cần đáp ứng điều kiện:

  • Có 1 tài khoản ví điện tử VTC Pay được mở tối đa 05 thẻ VTC Mastercard.
  • Thời hạn sử dụng tối đa của mỗi thẻ: 01 năm

Cách tạo thẻ Mastercard ảo miễn phí

Cách tạo thẻ VTC Mastercard ảo miễn phí

Cách mở thẻ

Bước 1: Bạn truy cập Website của VTC Pay hoặc tải ví điện tử: 

Số dư tối thiểu bạn phải có là 16.000 VNĐ để đăng ký thẻ Mastercard ảo (trong đó, phí mở thẻ là 10.000 VNĐ và phí duy trì thẻ trong tháng đầu tiên là 6.000 VNĐ). Trong phần thông tin tài khoản, bạn chọn "Nạp tiền" và tiến hành nạp bằng phương thức bạn mong muốn.

Bước 2: Mở thẻ Mastercard ảo

Tiếp theo, bạn thực hiện đăng nhập bằng tài khoản ví điện tử mà bạn vừa đăng ký. Tại màn hình trang chủ, bạn chọn "mở thẻ ngay" để mở thẻ hoặc "mở thêm thẻ" nếu bạn muốn mở thêm thẻ Mastercard. Cuối cùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin trên thẻ.

Cách làm thẻ Mastercard ảo miễn phí

Hướng dẫn tạo thẻ Mastercard ảo miễn phí

Bằng các thao tác đơn giản trên bạn đã tạo được chiếc thẻ ảo VTC Mastercard cho riêng mình. Với thẻ TPBank - VTC Mastercard đem đến nhiều tính năng vượt trội, vô cùng hữu ích, đặc biệt là đối với các tín đồ shopping online. 

Làm thế nào để nạp tiền vào thẻ Mastercard ảo?

Sau khi có đầy đủ thông tin về thẻ Mastercard ảo như số thẻ, ngày hết hạn và mã bảo mật CVV, bạn có thể mua sắm, thanh toán online dễ dàng. 

Số dư trong thẻ Mastercard ảo chính là số dư bạn đang có trong tài khoản gốc của ví điện tử ngân hàng bạn mở thẻ. Bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản ví điện từ là bạn có thể sử dụng thẻ Mastercard.

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc thẻ Mastercard là gì cũng như cách tạo thẻ Mastercard ảo free một cách đơn giản và thuận tiện. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc Mastercard ảo của mình!

Giải đáp thắc mắc và tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *