avatart

khach

icon

Đối với giao dịch chuyển tiền cho người thụ hưởng tại Agribank, sau thời gian bao lâu thì nhận được tiền?

Kiến thức thẻ ATM

- 10/02/2020

0

Kiến thức thẻ ATM

10/02/2020

0

Sau bao lâu thì người thụ hưởng tại Agribank được nhận tiền và nếu chưa nhận được tiền thì phải làm thế nào?.

Mục lục [Ẩn]

Giao dịch tài chính diễn ra rất nhiều hàng ngày để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Chuyển tiền đang là một giao dịch phổ biến nhất hiện nay. Hôm nay thebank sẽ giới thiệu đến bạn về cách chuyển tiền tại ngân hàng Agribank một trong những ngân hàng có tài sản lớn nhất Việt Nam.

Giao dịch chuyển tiền tại Agribank

Trong tất cả các giao dịch đang triển khai hiện nay, giao dịch chuyển tiền là một trong những loại giao dịch được Agribank chú trọng.

Tại Agribank, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoàichuyển tiền trong nước thông qua nhiều kênh khác nhau. Cụ thể:

  • Chuyển tiền trong nước: Khách hàng có thể thực hiện theo các cách như chuyển trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua ATM và chuyển tiền trực tuyến.
  • Chuyển tiền nước ngoài: Khách hàng thực hiện theo các cách như chuyển qua hệ thống ngân hàng hoặc chuyển qua Western Union.

Tùy vào mỗi cách chuyển tiền mà khách hàng lựa chọn sẽ có mức phí cũng như thời gian nhận khác nhau.

Xem thêm: Chuyển khoản Agribank bằng điện thoại chỉ với vài phút

Chuyển tiền cho người thụ hưởng tại Agribank bao lâu thì nhận được?

Thời gian chuyển tiền để bên nhận, nhận được tiền mất bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm đến. Thời gian chuyển tiền sẽ tùy thuộc vào các cách chuyển tiền tại agribank.

Người thụ hưởng là gì?

Người thụ hưởng là người hoặc những người được nhận những lợi ích về vật chất hoặc phi vật chất do bản thân người thụ hưởng tạo ra hoặc người khác đã tạo ra chỉ định hoặc công nhận. Nói một cách đơn giản, người thụ hưởng là người nhận được lợi ích theo sự chỉ định hoặc sự công nhận trong phạm vi pháp luật cho phép.

Xem thêm: Vai trò và quyền lợi của người thụ hưởng

Đối với giao dịch chuyển tiền cho người thụ hưởng có tài khoản tiền gửi mở tại Agribank, sau thời gian bao lâu thì người thụ hưởng nhận được tiền? là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm.

Với câu hỏi này, TheBank xin được trả lời như sau:

Thời gian nhận được tiền sẽ phụ thuộc vào cách chuyển tiền mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

Chuyển khoản tại quầy giao dịch Agribank

Trong trường hợp khách hàng đến trực tiếp quầy giao dịch Agribank để chuyển tiền vào tài khoản của người thụ hưởng, nếu thông tin của giao dịch được cung cấp đầy đủ, chính xác, tài khoản của người thụ hưởng có thể nhận được tiền ngay trong ngày làm việc.

Chuyển khoản tại quầy giao dịch Agribank

Lưu ý: Trong phạm vi 2 ngày làm việc kể từ thời điểm chuyển tiền, nếu tài khoản của người thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền, quý khách đến chi nhánh Agribank nơi chuyển tiền để làm thủ tục tra soát.

Chuyển khoản tại cây ATM của Agribank

Trường hợp Quý khách thực hiện giao dịch chuyển khoản tại các cây ATM của Agribank, tài khoản người thụ hưởng sẽ được ghi Có ngay sau khi quý khách hoàn thành giao dịch chuyển khoản. Trong trường hợp nếu tài khoản người thụ hưởng vẫn chưa được ghi Có, bạn liên hệ với chi nhánh hoặc phòng giao dịch Agribank nơi khách mở tài khoản để được hỗ trợ thêm.

Đọc thêm: Chuyển tiền qua thẻ ATM khác ngân hàng Agribank có được không?

Chuyển khoản trực tuyến

Nếu khách hàng lựa chọn hình thức chuyển khoản online qua Internet Banking thì trong khoảng thời gian từ 2 - 3 phút, người thụ hưởng tại Agribank sẽ nhận được tiền. Hiện nay, đây được xem là cách chuyển tiền được áp dụng nhiều nhất bởi sự tiện lợi và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Chuyển tiền qua SMS Banking

Dịch vụ chuyển tiền trên điện thoại Agribank SMS Banking là người dùng không yêu cầu phải sở hữu một chiếc điện thoại quá hiện đại mà vẫn dễ dàng thao tác. Hơn nữa cũng không yêu cầu phải truy cập 3G hay kết nối wifi mà chỉ cần đảm bảo kết nối sóng điện thoại là được.

Để thực hiện dịch vụ chuyển tiền trên điện thoại Agribank SMS Banking, người dùng cần đăng ký tại chi nhánh, phòng giao dịch. Sau đó thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

VBA CK [Số tiền] [STKG] [STKN] (Nội dung chuyển khoản) gửi đến 8149.

Trong đó:

  • STKN: Số tài khoản nhận
  • STKG: Số tài khoản gửi
  • Phần nội dung chuyển khoản thì các bạn có thể bỏ qua.
  • Sau khi gửi xong, bạn sẽ nhận lại được một tin nhắn yêu cầu xác thực giao dịch của tổng đài 8149. Nội dung như sau:

    “VBA CF [Mat ma xac nhan]. Thay * bang ky tu thu [x] trong mat khau va gui den 8149 de xac nhan chuyen [so tien] cho tai khoan [so tai khoan dich]”.
  • Bạn chỉ cần đợi vài phút để tổng đài 8140 trả về tin nhắn thông báo thực hiện chuyển khoản thành công với nội dung: “Thong tin xac nhan chinh xac. Giao dich chuyen khoan da duoc thuc hien. Cam on quy khach da su dung dich vu cua ngan hang. So DT ho tro 190055557”

Có thể thấy, với cách này thời gian chuyển sẽ nhanh hơn, trong vòng 2 - 3 phút.

Chuyển tiền qua SMS Banking

Bạn vẫn còn vướng mắc? Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí NGAY

Đăng ký ngay

Thời gian chuyển tiền từ nước ngoài về Agribank

Trước khi chuyển tiền từ nước ngoài về Agribank, các bạn cần lưu ý nắm rõ Mã SWIF (SWIFT Code) của Agribank và của chi nhánh Agribank nơi mở tài khoản. Sau đó thực hiện việc chuyển tiền thông qua các cách như đã nói ở trên.

Với hình thức chuyển tiền này trong khoảng 10 - 20 phút quá trình chuyển sẽ thành công, người thụ hưởng tại Agribank sẽ nhận được tiền. Thời gian nhanh chóng cho nên Agribank luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Như vậy, với các thông tin trên, hy vọng các bạn đã nắm rõ được thông tin giao dịch chuyển tiền cho người thụ hưởng tại Agribank, sau thời gian bao lâu thì nhận được tiền?. Nếu còn có những thắc mắc về việc chuyển tiền tại Agribank, các bạn có thể liên hệ Hotline ngân hàng để được hỗ trợ theo số: 1900558818.

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc, vui lòng đăng ký tư vấn ngay để được giải đáp nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3 (10 lượt)

3 (10 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *