avatart

khach

icon

SMS Banking HSBC được cung cấp miễn phí cho các chủ thẻ tín dụng HSBC

Kiến thức thẻ ATM

- 04/07/2019

0

Kiến thức thẻ ATM

04/07/2019

0

SMS Banking HSBC là dịch vụ tin nhắn được ngân hàng HSBC cung cấp cho chủ thẻ tín dụng hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ sẽ được tự động kích hoạt mà không cần đăng ký cho mọi khách hàng mở thẻ tín dụng của HSBC.

Mục lục [Ẩn]

SMS Banking HSBC là gì?

SMS Banking HSBC là dịch vụ tin nhắn tin điện thoại vô cùng thông minh và hiện đại được ngân hàng HSBC cung ứng cho khách hàng khi mở tài khoản tại ngân hàng này. Chủ thẻ sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo về các giao dịch phát sinh trên thẻ tới thuê bao di động của mình, giúp quản lý tình hình tài khoản một cách nhanh chóng và chính xác.

Thẻ ngân hàng HSBC

Thẻ ngân hàng HSBC

Sự tiện lợi của SMS Banking HSBC

Với mục tiêu gia tăng sự tiện lợi cũng như đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi giao dịch bằng thẻ tín dụng, SMS Banking HSBC sẽ giúp khách hàng quản lý được các giao dịch chi tiêu trên thẻ một cách cụ thể và chi tiết nhất.

  • Dịch vụ sẽ gửi tin nhắn cho chủ thẻ chính thông báo các giao dịch mua hàng tại các địa điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước, mua hàng trực tuyến qua mạng internet, qua thư, qua điện thoại và cả giao dịch rút tiền mặt từ thẻ. Các thông tin không được thông báo qua dịch vụ này bao gồm: Giao dịch kích hoạt thẻ tín dụng, giao dịch thanh toán nợ thẻ tín dụng, truy vấn số dư tại ATM hoặc POS, giao dịch tự động thanh toán phí thường niên với các đại lý/cửa hàng/tổ chức.
  • Ngay khi thực hiện giao dịch thành công từ 1 - 3 phút trên cả thẻ tín dụng chính và thẻ phụ bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo qua số điện thoại đang sử dụng bất kể với số tiền lớn hay nhỏ. Nếu giao dịch thực hiện bằng đồng ngoại tệ, thông báo sẽ được gửi đến là giao dịch với số tiền ngoại tệ gốc (không quy đổi ra VND).
  • Khi khách hàng ở nước ngoài vẫn có thể sử dụng dịch vụ. Tin nhắn thông báo có thể được gửi tới các số điện thoại di động đăng ký tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới trừ Hoa Kỳ. Tên người gửi có thể là HSBC hoặc số tổng đài tùy thuộc vào mỗi quốc gia. Nếu bạn sử dụng số điện thoại đăng ký tại Việt Nam tại nước ngoài, bạn cần đăng ký và kích hoạt dịch vụ đăng ký chuyển vùng quốc tế để nhận được tin nhắn SMS. Tuy nhiên, lưu ý là bạn có thể bị tính phí nhận tin nhắn từ HSBC phí do nhà cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế thu.

Xem thêm: Ngân hàng đang thu phí dịch vụ SMS Banking như thế nào?

Đăng ký dịch vụ SMS Banking HSBC như thế nào?

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều yêu cầu khách hàng phải đến trực tiếp ngân hàng hoặc thông qua trang web để đăng ký sử dụng các dịch vụ mà ngân hàng mình cung cấp. Nhưng đối với HSBC thì tất cả các thủ tục đăng ký đều được lược bỏ.

HSBC tự động cung cấp dịch vụ cho chủ thẻ ngay sau khi khách hàng đó làm thẻ hoặc mở tài khoản tại ngân hàng. Do đó, khách hàng không cần làm thủ tục đăng ký với ngân hàng khi mở thẻ. 

Khách hàng sẽ được gửi tin nhắn SMS thông báo gần như ngay lập tức các giao dịch phát sinh của thẻ tín dụng tới số điện thoại của chủ thẻ chính, thông báo các khoản vay đến hạn, số tiền phải trả và cả những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất.

SMS Banking HSBC

SMS Banking HSBC

Làm thế nào khi không nhận được tin nhắn SMS Banking HSBC?

SMS Banking HSBC sẽ chỉ áp dụng với chủ thẻ chính, nếu là chủ thẻ phụ bạn sẽ không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thẻ. Nếu bạn là chủ thẻ chính mà không nhận được tin nhắn thông báo mặc dù đã thực hiện giao dịch trên thẻ, bạn cần kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Nếu như bạn đã thay đổi số điện thoại gần đây, hãy thông báo số điện thoại mới với ngân hàng bằng cách gọi tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của HSBC (theo số điện thoại in tại mặt sau của thẻ hoặc trên website ngân hàng) hoặc tại quầy giao dịch ngân hàng
  • Nếu như bạn đã từng yêu cầu hủy dịch vụ này trước đây, hãy gọi tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng hoặc tới quầy giao dịch để yêu cầu đăng ký lại dịch vụ
  • Trong trường hợp, bạn là chủ thẻ chính không thay đổi số điện thoại hay chưa từng yêu cầu hủy dịch vụ mà vẫn không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thẻ, hãy tới số điện thoại của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng HSBC để được kiểm tra.

Dịch vụ SMS Banking HSBC cập nhật nhanh chóng, chính xác các giao dịch phát sinh trên thẻ tín dụng và những thông báo quan trọng. Dịch vụ là sự gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của HSBC, nhằm giúp khách hàng quản lý và kiểm soát các giao dịch, chi tiêu của thẻ chính cũng như thẻ phục đồng thời nhận được những thông báo mới nhất về chương trình khuyến mãi, ưu đãi.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *