TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
SMS Banking HSBC được cung cấp miễn phí cho các chủ thẻ tín dụng HSBC

SMS Banking HSBC được cung cấp miễn phí cho các chủ thẻ tín dụng HSBC

0 Ngân hàng điện tử

Thebank.vn SMS Banking HSBC là dịch vụ tin nhắn được ngân hàng HSBC cung cấp cho chủ thẻ tín dụng hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ sẽ được tự động kích hoạt mà không cần đăng ký cho mọi khách hàng mở thẻ tín dụng của HSBC.

Dịch vụ SMS Banking HSBC được cung cấp tự động và miễn phí cho các chủ thẻ tín dụng. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS tới thuê bao di động của chủ thẻ chính để thông báo về các giao dịch phát sinh trên thẻ.

Đăng ký dịch vụ SMS Banking HSBC như thế nào?

Dịch vụ SMS Banking HSBC là dịch vụ tin nhắn ngân hàng HSBC cung cấp miễn phí cho khách hàng thông tin về các giao dịch phát sinh trên thẻ tín dụng và những thông báo về các chương trình khuyến mãi mới nhất. Đây là dịch vụ tự động cung cấp cho chủ thẻ tín dụng, do đó khách hàng không cần làm thủ tục đăng ký với ngân hàng khi mở thẻ.

Các chủ thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC được hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký dịch vụ này. Khách hàng sẽ được gửi tin nhắn SMS thông báo gần như ngay lập tức các giao dịch phát sinh của thẻ tín dụng tới số điện thoại của chủ thẻ chính, thông báo các khoản vay đến hạn, số tiền phải trả và cả những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất.

>>> Bài viết liên quan: Bạn đã thực sự hiểu rõ SMS Banking và Mobile Banking để sử dụng hiệu quả?

Thẻ ngân hàng HSBC

Thẻ ngân hàng HSBC

SMS Banking HSBC mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và tin tưởng

Với mục tiêu gia tăng sự tiện lợi cũng như đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi giao dịch bằng thẻ tín dụng, SMS Banking HSBC sẽ giúp khách hàng quản lý được các giao dịch chi tiêu trên thẻ một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Dịch vụ sẽ gửi tin nhắn cho chủ thẻ chính thông báo các giao dịch mua hàng tại các địa điểm chấp nhận thẻ trong và ngoài nước, mua hàng trực tuyến qua mạng internet, qua thư, qua điện thoại và cả giao dịch rút tiền mặt từ thẻ. Các thông tin không được thông báo qua dịch vụ này bao gồm: giao dịch kích hoạt thẻ tín dụng, giao dịch thanh toán nợ thẻ tín dụng, truy vấn số dư tại ATM hoặc POS, giao dịch tự động thanh toán phí thường niên với các đại lý/cửa hàng/tổ chức. Ngay khi thực hiện giao dịch thành công từ 1-3 phút trên cả thẻ chính và thẻ phụ, chủ thẻ chính sẽ nhận được tin nhắn thông báo qua số điện thoại đang sử dụng bất kể với số tiền lớn hay nhỏ. Nếu giao dịch thực hiện bằng đồng ngoại tệ, thông báo sẽ được gửi đến là giao dịch với số tiền ngoại tệ gốc (không quy đồi ra VNĐ).

>> Tìm hiểu thêm: Ngân hàng đang thu phí dịch vụ SMS banking như thế nào?

Giao dịch thẻ HSBCGiao dịch thẻ HSBC

Khi khách hàng ở nước ngoài vẫn có thể sử dụng dịch vụ. Tin nhắn thông báo có thể được gửi tới các số điện thoại di động đăng ký tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới trừ Hoa Kỳ. Tên người gửi có thể là HSBC hoặc số tổng đài tùy thuộc vào mỗi quốc gia. Nếu bạn sử dụng số điện thoại đăng ký tại Việt Nam tại nước ngoài, bạn cần đăng ký và kích hoạt dịch vụ đăng ký chuyển vùng quốc tế để nhận được tin nhắn SMS. Tuy nhiên, lưu ý là bạn có thể bị tính phí nhận tin nhắn từ HSBC do phí do nhà cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế thu.

Làm thế nào khi không nhận được tin nhắn SMS Banking HSBC?

Lưu ý là SMS Banking HSBC sẽ chỉ áp dụng với chủ thẻ chính của thẻ tín dung, nếu là chủ thẻ phụ, bạn sẽ không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thẻ. Nếu bạn là chủ thẻ chính mà không nhận được tin nhắn thông báo mặc dù đã thực hiện giao dịch trên thẻ, bạn cần kiểm tra lại các thông tin sau:

  • Nếu như bạn đã thay đổi số điện thoại gần đây, hãy thông báo số điện thoại mới với ngân hàng bằng cách gọi tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của HSBC (theo số điện thoại in tại mặt sau của thẻ hoặc trên website ngân hàng) hoặc tại quầy giao dịch ngân hàng
  • Nếu như bạn đã từng yêu cầu hủy dịch vụ này trước đây, hãy gọi tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng hoặc tới quầy giao dịch để yêu cầu đăng ký lại dịch vụ

Trong trường hợp, bạn là chủ thẻ chính không thay đổi số điện thoại hay chưa từng yêu cầu hủy dịch vụ mà vẫn không nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thẻ, hãy tới số điện thoại của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng HSBC để được kiểm tra.

SMS Banking HSBC

SMS Banking HSBC

Dịch vụ SMS Banking HSBC cập nhật nhanh chóng, chính xác các giao dịch phát sinh trên thẻ tín dụng và những thông báo quan trọng. Dịch vụ là sự gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của HSBC, nhằm giúp khách hàng quản lý và kiểm soát các giao dịch, chi tiêu của thẻ chính cũng như thẻ phục đồng thời nhận được những thông báo mới nhất về chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
SMS Banking HSBC được cung cấp miễn phí cho các chủ thẻ tín dụng HSBC
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc