SCB - Ngân hàng TMCP Sài Gòn

Trụ sở chính: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM
  • Hotline: (028) 39 230 666 - Số Fax: (028) 39 225 888
  • Mã ngân hàng: SACLVNVX
  • Website: http://www.scb.com.vn/

Giới thiệu

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) được thành lập vào ngày 26/12/2011 khi Thống đốc NHNN chính thức cấp Giấy phép số 283/GP-NHNN, SCB là sự hợp nhất tự nguyện của 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). SCB chính thức đi vào hoạt động là ngày 01/01/2012.

Đây chính là bước ngoặt lịch sử lớn nhất của cả 3 ngân hàng khi thay đổi toàn diện cả về quy mô tài sản, nhân sự, mạng lưới, công nghệ,… Tính đến ngày 31/12/2019, SCB đã có vốn điều lệ hơn 15.321 tỷ đồng và tổng tài sản hơn 566.834 tỷ đồng. Một SCB không ngừng phát triển đã lọt Top 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam. SCB có 239 điểm giao dịch, hơn 6.700 nhân sự hoạt động với mạng lưới phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước.

Hiện nay, với nền tảng tài chính vững mạnh, ổn định, tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và công nghệ hiện đại, nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng giúp SCB phát triển mạnh mẽ với định hưởng trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng hàng đầu Việt Nam. Luôn phấn đấu hoàn thiện các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. SCB tự hào mang đến giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho cổ đông, đối tác; xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm viêc tốt nhất cho cán bộ, nhân viên.

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

  • Tầm nhìn: SCB hướng đến mục tiêu tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng, tổ chức, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển xã hội.
  • Sứ mệnh:

+ Trở thành đối tác đáng tin cậy, luôn cung cấp những giải pháp tài chính và tối ưu chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

+ Tạo dựng môi trường làm việc năng động, tận tâm và chú trọng phát triển nguồn nhân lực.

+ Mang lại lợi ích và giá trị bền vững cho cổ đông.

  • Giá trị cốt lõi:

+ Khách hàng là trọng tâm: Đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

+ Đổi mới và sáng tạo: Liên tục cải tiến và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng.

+ Phát triển nguồn nhân lực: SCB lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tản giúp tổ chức phát triển bền vững.

+ Cam kết lợi ích: Luôn đồng hành và mang lại lợi ích lâu dài, bền vữg cho khách hàng, cổ đông, cán bộ nhân viên, đóng góp chung cho sự phát triển cộng đồng.

+ Hợp tác cùng phát triển: SCB hành động trên tinh thần hợp tác để cùng nhau phát triển.

Xem thêm

Gặp tư vấn viên

  • {{supplier.name}}

    Tỉnh/ Thành phố: {{supplier.province}}

    Tư vấn:{{supplier.service}}

    {{supplier.year_exp}} kinh nghiệm

Xem thêm